คอร์ดเพลง ปฏิวัติใจ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

แอบมองเขาทำจนหนำใจ อกหวั่นไหว ใจเกลียดชัง เก็บความแค้นจำได้ทุกอย่าง เฝ้าคอยวัน หนี้ถูกล้าง โค่นความรักเธอที่ร้ายกาจ สาดนรกคืนกลับไป สร้างชีวิตฉัน เกิดขึ้นใหม่ ไม่ให้เธอ...
คอร์ดเพลง ปฏิวัติใจ ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง ปฏิวัติใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปฏิวัติใจ ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อัลบั้ม : ภาคพิสดาร

แอบมองเขาทำจนหนำใจ อกหวั่นไหว ใจเกลียดชัง
เก็บความแค้นจำได้ทุกอย่าง เฝ้าคอยวัน หนี้ถูกล้าง
โค่นความรักเธอที่ร้ายกาจ สาดนรกคืนกลับไป
สร้างชีวิตฉัน เกิดขึ้นใหม่ ไม่ให้เธอมาครอบครอง
ล้มล้างความเหลวแหลก และหัวใจคดโกงอย่างเธอ
ก็สมควรจะต้องเจอ ต้องล้มเธอ ให้ลงจากใจ
เจ็บเพียงครั้ง ดีกว่าฝังอยู่ บ่งเอาหนามที่ทิ่มแทง
ที่เคยช้ำจำได้ทุกแห่ง อย่าเอาไว้ ใจกลัดหนอง
ปฏิวัติใจที่เหลวแหลก ที่เลวร้ายให้จบไป
สร้างชีวิตฉันเกิดขึ้นใหม่ ไม่ให้เธอมาครอบครอง
(ปฏิวัติ ปฏิวัติ ปฏิวัติ ปฏิวัติใจ)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำใจให้ชิน คอร์ด - กะลา Chord Tham Chai Hai Chin by Ka La มาได้ไกลเพียงนี้ นับว่าก็ดีเกินพอ ที่เหลือที่รอก็แค่คำสั่งให้ประหาร โว โฮ เตรียมใจรอวันนั้นฉันรู้ว่ามันก็คงไม่นาน ถ้าเป็นความต้องการจากเธอ จะดีจะร้ายฉันพร้อมจะทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Samnuek by U Than Thon มีเพียงเงากับความว่างเปล่า ให้บอกให้กล่าวว่ารัก ไม่มีเธอให้บอกแล้ว ต่อให้บอกสักกี่ล้านที เธอคงจะไม่ได้ยิน เสียใจที่ไม่เอาไหน ทำไม เพิ่งมาสำนึกตัว ทำไม ต้องรอให้สายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงียบทำไม คอร์ด - ฟาเรนไฮต์ (Fahrenheit) Chord Ngiap Thammai by Farenhai (Fahrenheit) บอกมาได้ไหมบอกฉันให้รู้สักที ให้ฉันคิด ๆคิดไปทำไม อยากจะมีใครก็มันเรื่องของใจ หากเธอจะไปฉันคงไม่ห้าม วันนี้ฉันจะฟัง ยอมรับฟังทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - สุธาสินี พุทธินันทน์ Chord Khon Sutthai by Suthasini Phutthi Nan จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Missed Calls (คิดถึงเธอ) คอร์ด - เคลิ้ม Chord Missed Calls ( Khitthueng Thoe ) by Khloem ได้ยินบ้างไหม... One Missed Call ฉันรอให้เธอกดรับ Two Missed Call เริ่มรออย่างใจหาย ต่อตรงจากใจไปหาเธอ Miss You ฉันคิดถึงเธอ Missed Call รอรักอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้