คอร์ดเพลง ปลดปล่อย Jida

ตื่นหกโมงตรงทุกวัน สิ่งที่เธอทำทุกอย่างนั้น แต่งตัวเดิม ๆ ซ้ำกัน ๆ ควบคุมเรื่องอาหาร ก็กลัวที่จานจะอ้วนไป เดินผ่านผู้คนมากมาย แอบมองใคร ๆ เค้าสุขล้น อยากจับมือใครสักคน หัวใจก็สับสน...
คอร์ดเพลง ปลดปล่อย ของ Jida, เนื้อเพลง ปลดปล่อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปลดปล่อย ของ Jida

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตื่นหกโมงตรงทุกวัน สิ่งที่เธอทำทุกอย่างนั้น แต่งตัวเดิม ๆ ซ้ำกัน ๆ ควบคุมเรื่องอาหาร ก็กลัวที่จานจะอ้วนไป เดินผ่านผู้คนมากมาย แอบมองใคร ๆ เค้าสุขล้น อยากจับมือใครสักคน หัวใจก็สับสนไม่เคยจะลองสักครั้ง * ถึงวัน ต้องเปิดใจ จะดีร้าย สักแค่ไหนรีบทำให้ทุกอย่าง มีความหมาย ** ปลดปล่อยตัวเองออกมาซักครั้ง แล้วก็จะได้พบสิ่งใหม่ เบื่อบ้างไหม เธอเหนื่อยบ้างไหม ไม่มีอะไรที่ต้องกลัว ปล่อยตัวเองอย่ามัวชักช้า เพราะเวลาได้ก้าวเลยไป ทุก ๆ นาที ทุกวินาที พรุ่งนี้มันจะสายไป เก็บกดมานานเท่าไหร่ อยู่กับอารมณ์ที่อ่อนไหว ตัวตนจริง ๆ ข้างใน ที่เธอได้เก็บไว้ แค่ปล่อยออกมาสักครั้ง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอ คอร์ด - แซ้ง ปฏิวัติ Chord Rak Thoe by Saeng Patiwat ส่งความรัก ติดตามไป หมดใจทั้งใจที่มี แค่ได้รู้ แค่ได้เห็น ความเป็นไปของเธออย่างนี้ เก็บเธอไว้ อยู่กับใจ ในความฝันยาวนาน ที่ฉันมี เพราะอะไรเธอคงรู้ดี คำตอบเดียวที่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจฉันเป็นของเธอ คอร์ด - Ost. ใจร้าว-Boy Peacemaker Chord Chai Chan Pen Khong Thoe by Boy Peacemaker ใจของฉันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร และมันจะเป็นของเธอตลอดไป ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนความคิดถึง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Thaen Khwamkhit Thueng by Kot Chak Phanra คิดถึงเสมอ เพียงเจอหน้าคนคล้าย ๆ ฟังคนพูดเรื่องใด หัวใจก็แปลเป็นเธอ นับแม้เศษนาที คอยวันที่กลับมาเจอ ไม่เห็นก็ห่วงเสมอ ถามถึงเธอในใจยามเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อรักฉันเกิด คอร์ด - Silly Fools Chord Muea Rak Chan Koet by Silly Fools แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ฉันคงไม่หันกลับมา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ยิ่งหนียิ่งใกล้เข้ามา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่มีแต่ให้ คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Phi Mi Tae Hai by Ek Chai Si Wichai พี่ คนนี้นั้นมีแต่ให้ เจ้า วันไหนเจ้าจะให้พี่ ให้ความจริงใจ ให้ความรัก พี่บ้างซิ ให้เจ้ามาก อย่างนี้ ให้พี่ ไม่ได้เชียวหรือ ทำ เหมือนพี่ ไม่มีหัวใจ ใคร นะใครที่ช้ำไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้