คอร์ดเพลง ปล่อยใจไปตามลม Pillowhouse

ปล่อยใจไปตามลม โปรดโบกพาพัดหัวใจฉันไปเจอรัก ของใครสักคน ที่ยังคอยเฝ้ารอและคอยอยู่ไม่ต่างกัน ปล่อยใจออกเดินทาง มุ่งสู่จุดหมายปลายทางจะได้เจอรัก ของใครสักคน ปล่อยไปตามลม โบกไปพบรัก...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปล่อยใจไปตามลม ของ Pillowhouse

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ปล่อยใจไปตามลม โปรดโบกพาพัดหัวใจฉันไปเจอรัก ของใครสักคน ที่ยังคอยเฝ้ารอและคอยอยู่ไม่ต่างกัน ปล่อยใจออกเดินทาง มุ่งสู่จุดหมายปลายทางจะได้เจอรัก ของใครสักคน ปล่อยไปตามลม โบกไปพบรัก เธอ ** จะไปที่ใดจะเจอ แม้เธออยู่ในความฝันฉัน เสมอในใจ แต่ความจริงเธออยู่ไหนฉันไม่รู้ แค่ปล่อยไปตามลม (ซ้ำ *, **) (พัดพาหัวใจ เดินทางไป) ผ่านความเหงา (เก็บเอาความเหงาเดินทางไป) เปิดหัวใจไว้ เพื่อรอวันจะพบเธอ ปล่อยใจไปตาม ลม โปรดโบกพาพัดหัวใจฉันไปเจอรัก ของใครสักคน ที่ยังคอยเฝ้ารอและคอยอยู่ไม่ต่างกัน ปล่อยใจออกเดินทาง มุ่งสู่จุดหมายปลายทางจะได้เจอรัก ของใครสักคน ปล่อยไปตามลม โบกไปพบรัก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผีโรงเย็น คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Phi Rong Yen by Phong Sit Khamphi หลงรักสาวสักคน เขาไม่สนใจเรา ชีวิตจำต้องเศ้รา เพราะเราเป็นผีโรงเย็น อยู่โรงบาลนั้นแสนยากเข็ญ ไม่มีใครเห็นใจพวกเรา อยุ่อย่างคนที่ไร้ญาติขาดมิตรเล่นคอร์ดเพลงนี้
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ คอร์ด - Hangman Chord Phayayam Ki Khrang Kotam Tae by Hangman แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า เรื่องมันคลับคล้ายคลับคลา ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ จริงหรือหลอกทำไมไม่บอกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจล้มเหลว คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Huachai Lomleo by Suea Yai กับคนที่มันหัวใจล้มเหลว อีกสักครั้งมันจะสักเท่าไรให้รู้กันไป ว่ายังมีคนรักจริงหลงเหลือ ตายหมดแล้วหรือว่ายังไม่เกิด หรือว่าไม่เคยมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภวังค์ คอร์ด - Skykick Ranger Chord Phawang by Skykick Ranger ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ตกอยู่ในชั่วโมงแห่งความรัก เธอทำให้ฉันต้องมาเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ได้พบเจอ เธอเปลี่ยนให้คืนวันที่เงียบเหงา ให้กลับกลายเป็นวันที่สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมรสและภาระ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Somrot Lae Phara by Aphamen Khun Pa โบราณเขาว่าการสมรสคือความรัก รักคือตัวการให้ชีวิตดูมั่นคง พร้อมภรรยาคนที่ว่าดวงสมพงษ์ คนที่ตกลงใช้ชีวิตไปด้วยกัน ในความเป็นจริงการสมรสคือภาระเล่นคอร์ดเพลงนี้