คอร์ดเพลง ปากแข็งแต่ใจอ่อน The Sun

ปากก็บอกไม่แคร์ แต่หัวใจมันอ่อนแอ แอบเสียน้ำตา ปากก็บอกไม่ง้อ แต่หัวใจเอาแต่รอ ให้รักคืนมา ไม่ได้กินได้นอน เอาแต่ทนทุกข์ทรมาน ปากยังบอกไม่แคร์ ไม่แคร์ ปากแข็งแต่ใจ...
คอร์ดเพลง ปากแข็งแต่ใจอ่อน ของ The Sun, เนื้อเพลง ปากแข็งแต่ใจอ่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปากแข็งแต่ใจอ่อน ของ The Sun

อัลบั้ม : ถนนพระอาทิตย์

ปากก็บอกไม่แคร์ แต่หัวใจมันอ่อนแอ แอบเสียน้ำตา
ปากก็บอกไม่ง้อ แต่หัวใจเอาแต่รอ ให้รักคืนมา
* ไม่ได้กินได้นอน เอาแต่ทนทุกข์ทรมาน ปากยังบอกไม่แคร์ ไม่แคร์
** ปากแข็งแต่ใจ อ่อน สุดท้ายก็ใจ ยอม ทุกที
ไม่รู้ทำไม ยอม ไม่รู้ทำไม หัวใจ ตัดไม่ขาดซะที 
อยู่มีแต่ปัญหา คิดจะเดินจากมา กลับไม่มั่นใจ
อยากจบเพียงเท่านี้ จะไม่คืนดีต่อไป กลับให้อภัย
( ซ้ำ *,** ) 
( ซ้ำ * )
*** ปากแข็งแต่ใจ อ่อน สุดท้ายก็ใจ ยอม ทุกที
ไม่รู้ทำไม ยอม ไม่รู้ทำไม หัวใจ 
(ซ้ำ *** ) Till End

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝังไว้ในผืนดิน คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Fang Wai Nai Phuendin by Bin Li O Kaen เจ็บใจนักเพราะรักมากไป ไม่เตรียมใจซะบ้าง ไม่ระวัง ก็เพราะมัวแต่ไว้ใจ เก็บความหวังจริงจังที่ให้ไป ฝังลงในผืนดิน แล้วลืมมันให้สิ้น ไปจากใจเสียคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เห็นเธอที่เยอรมัน คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Hen Thoe Thi Yoeraman by Mai Thai Huachai Sin มีคนเห็นเธอที่ เยอรมัน เดี๋ยวนี้ ไม่ใช่อีจันทร์ แต่เป็นมิส จันทร์จิรา ขอบคุณทรามวัย ยังมีกะใจข่าวมา สะเทือนใจหลั่งน้ำตา เมื่อลูกถามว่า... แม่หนูอยู่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณน้ำตา คอร์ด - Bodyslam Chord Khopkhun Namta by Bodyslam ต้องขอบคุณน้ำตา ที่สอนให้จำในบทเรียน น้ำตา ที่ไหลรินในวันที่หัวใจอ่อนล้า วันนี้พึ่งรู้คุณค่า ในช่วงเวลาได้เคยเจ็บ เคยหวังและไม่เป็นดั่งใจ เรียนรู้และก้าวไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้าคงสะใจ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Fa Khong Sachai by Bin Li O Kaen ฟ้าคงสะใจ คงพอใจที่ได้เห็นเราเลิกรา เห็นคนต้องเสียน้ำตา เห็นคนช้ำใจ คงจะเห็นเป็นความสะใจ อยู่ดีดี มีรักอยู่ แล้วจู่จู่ ต้องมาเลิกไป ก่อทำกรรม แต่ปางหนไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้