คอร์ดเพลง ป.4 ทำนา คาราบาว

เมื่อปีที่แล้วฉันก็อยู่ ป.4 พอมาปีนี้ฉันก็ขึ้น ป.4 สอบไล่ปลายปีฉันก็ตก ป.4 กี่ปีกี่ปีฉันก็อยู่ ป.4 ไม่เคยคาดหวังจะได้ผ่าน ป.4 เพื่อนฝุงมากมายเขาต้องผ่าน ป.4 ครูประจำชั้นก็ยังอยู...
คอร์ดเพลง ป.4 ทำนา ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ป.4 ทำนา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ป.4 ทำนา ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

** เมื่อปีที่แล้วฉันก็อยู่ ป.4 พอมาปีนี้ฉันก็ขึ้น ป.4 สอบไล่ปลายปีฉันก็ตก ป.4 กี่ปีกี่ปีฉันก็อยู่ ป.4 ไม่เคยคาดหวังจะได้ผ่าน ป.4 เพื่อนฝุงมากมายเขาต้องผ่าน ป.4 ครูประจำชั้นก็ยังอยู่ ป.4 กี่ปีกี่ปีครูก็สอน ป.4 (อยู่เป็นเพื่อนกันนะครับคุณครูครับ) *** เกิดมากับเขา แต่หัวเรามันเป็นไง เรียนไปเท่าไร มันก็ได้อยู่แค่นี้ จะอ่านหรือจะเขียน เรียนมาก็หลายปี ความจำไม่ดี เรียนไปก็ไม่จำ (เรียนไปเท่าไรก็ไม่จำ จำปาตีนโต) คุณพ่อของฉันท่านไม่จบ ป.4 คุณแม่ของฉันก็ไม่จบ ป.4 พี่สาวของฉันก็ไม่จบ ป.4 น้องสาวของฉันก็ไม่จบ ป.4 * ไม่จบ ป.4 เขาไม่ให้เรียน ป.5 ความรู้อย่างว่า จะมีงานใดให้ทำ จับจอบจับเสียมเทียมควายไปไถดำ เรียนไม่เป็นกำทำนาให้เขากิน (ซ้ำ *) ไทย ไทยเป็นเมืองเกษตร มีข้าวเต็มนา โรงเรียน ไม่ร่มเย็นเท่าเถียงนา เรียนกันมายังตกงาม ไม่จบ ป.4 ทำนาเลี้ยงคน ไม่จบ ป.4 ทำนาเลี้ยงคน ไม่จบ ป.4 ทำนาเลี้ยงคน ไม่จบ ป.4 ทำนาเลี้ยงคน (ซ้ำ **,***,*,*,* )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจบ้าบิ่น คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Babin by Carabao เพียงความหวัง ลม ๆ แล้ง ๆ ก็ยัง ทำแกล้ง ว่ามีชัย ใช่ว่าฉัน ไม่มีที่ไป จะไป เมื่อถึงเวลา หากเขาถาม หมอนั่นเป็นใคร บอกไป บุคคลที่สาม แต่มีรัก สวยสดงดงาม จดจำ ความฝันนิรันดรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่างไกลเหลือเกิน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Hangklai Lueakoen by Boyd Kosiyapong เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน เกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหนังเหนียว คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Nang Niao by Carabao คิดขอทาน ละอายใจอยู่ คิดขอทาน ละอายใจอยู่ สะ สะ สองมือยังดี สะ สะ สองขายังอยู่ สะ สะ สองมือยังดี ก็สองขายังเดิน นั่นเด่ะแต่ใจไม่กล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจคนคอย คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Khon Khoi by Wong Phuean เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อัศวินม้าไม้ คอร์ด - The Must Chord Atsawin Ma Mai by The Must อัศวินม้าไม้ อยู่บนม้าที่สลักจากไม้ ไม่มีฤทธิ์ ไม่มีเดช สิ้นลาย ไม่มีเหลือความยิ่งใหญ่อีกเลย สิ่งที่คิด บ้างสิ่งที่ดูว่ามันดี กลับต้องมี กลับต้องมาพลิกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้