คอร์ดเพลง ผมรักผัวเขา เดช อิสระ อาร์สยาม

ผมเคยเป็นผู้ชายโลโซ เป็นจิ๊กโก๋ปากเสีย ผมก็เลยยังไม่มีเมีย แบบเป็นตัวเป็นตน เขาสนคนรวย พบแล้วคนที่โดนสเป็ก เธอดูเด็กอยู่ด้วย ตัดผมสั้นแค่คอพอสวย หมวย สูง ยาว ขาวจั๊วะ จั๊วะ จั๊วะถู...
คอร์ดเพลง ผมรักผัวเขา ของ เดช อิสระ อาร์สยาม, เนื้อเพลง ผมรักผัวเขา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผมรักผัวเขา ของ เดช อิสระ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผมเคยเป็นผู้ชายโลโซ เป็นจิ๊กโก๋ปากเสีย ผมก็เลยยังไม่มีเมีย แบบเป็นตัวเป็นตน เขาสนคนรวย พบแล้วคนที่โดนสเป็ก เธอดูเด็กอยู่ด้วย ตัดผมสั้นแค่คอพอสวย หมวย สูง ยาว ขาวจั๊วะ จั๊วะ จั๊วะถูกใจ *จีบคราวนี้ต้องจีบ ต้องรุกต้องรีบ อย่าให้หลุดไป รักจริง จริงแล้วนิ เป็นแฟนผมที ช่วยหน่อยได้ไหม เธอมองหน้าอมยิ้ม แถมยักคิ้วไม่พูดอะไร แบกความหวังกลับบ้านไป หลับฝัน ฝันเห็นฉิ่ง ตื่นรีบไปหาเธอ ถ้าเจอะเจอจะถามความจริง หากมีแฟนอยู่แล้ว กลัวกินแห้วจะถูกเขี่ยทิ้ง เมื่อเห็นเธอเดินแอบอิงกะหนุงกะหนิงกับหญิงคนหนึ่ง ผมรักผัวเขา โอ๊ยตายผมรักผัวเขา ที่รักของเราเป็นสาวหล่อ ก็นึกไม่ถึง ผมรักผัวเขา ทั้งเจ็บอกและตกตะลึง ก็นึกไม่ถึง ไอ้ที่ผมฝันนั้นมันเป็นจริง (ซ้ำ*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฟังดูง่ายง่าย คอร์ด - Silly Fools Chord Fangdu Ngai Ngai by Silly Fools อาจจะดูง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด ไม่คิดจะเก็บไว้ อาจจะฟังง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด คนเดียวข้างในใจ ฉันแพ้เวลาที่เธอต้องจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - Musketeers Chord Khwam Song Cham by Musketeers ก็เธอจะอยู่ในใจฉัน คืนวัน เก่า ๆ ยังคอยย้ำ อยู่ในช่วงเวลา จะนานจะช้ายังยืนที่เก่า ข่มตาสักเท่าไร ไม่ลืมภาพเรา ยิ่งทําให้เหงา จนทนไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ผลัดใบ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phlat Bai by Carabao ใคร ๆ ๆ ๆ ๆ เคยพ่ายแพ้ตลอดกาล ก็ใคร ๆ ๆ ๆ ๆ กลับชื่นบานทุกวี่วัน เพราะคนคละคนสุขทุกข์ไม่ต่างกัน ก็คงมีวันเห็นแสงแห่งตะวัน วันที่เห็นแสงแห่งตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้