คอร์ดเพลง ผักขม จานอู๋

ฉัน เฝ้าคอยเธออยู่ตรงนั้น ไม่มีเวทย์มนต์ที่จะเสกสรร ความรักให้พลันเป็นจริงสักที เฝ้ารอคอยเธออยู่ตรงนี้ แต่เหมือนชะตาไม่อาจหลีกหนี ความรักที่มี จะทำฉันใด อยากกินผักขม อยากกินส้มตำ ...
คอร์ดเพลง ผักขม ของ จานอู๋, เนื้อเพลง ผักขม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผักขม ของ จานอู๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉัน เฝ้าคอยเธออยู่ตรงนั้น ไม่มีเวทย์มนต์ที่จะเสกสรร ความรักให้พลันเป็นจริงสักที เฝ้ารอคอยเธออยู่ตรงนี้ แต่เหมือนชะตาไม่อาจหลีกหนี ความรักที่มี จะทำฉันใด *อยากกินผักขม อยากกินส้มตำ ในเรือดำน้ำ อยากจะหม่ำกับเธอ อยากกินผักชี แฮปปี้นะเออ นอนฝันจนเพ้อ แต่เธอไม่มา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บนิดเดียว คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Chep Nitdiao by Phet Saha Rat อยากให้เธอลองมาเป็น ให้มาเห็นได้มาเจอแบบฉันบ้าง จะได้รู้ว่าที่ทำอย่างนั้นมันท้าทาย จบเพียงนี้มันก็ดีเหมือนกัน จงกลับไปหาคนเก่า ส่วนตัวเรายังคงเดินก้าวไป เจ็บนิดเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวาน คอร์ด - Lula Chord Khwam Wan by Lula ความหวาน ในใจฉันเหมือนมันต่ำไป กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว คิดถึง เวลาที่มีเธออยู่ใกล้ กลับมาหาฉันทีได้ไหม เติมความหวานให้ใจฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหน้าง่าว คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khon Na Ngao by Charan Mano Phet ตกต้นตาลต๋าย ต๊องแตกโต้ม เป๋นต๊กโตง่าว... ฮักสาวจีบเจ๊าจีบเย็น พอสาวบอกว่าเหม็นขี้หน้า น้อยใจ๋กินยาเบื่อหมา ดิ้นต๋าย ฮักเซอะฮักง่าว เจียงใหม่มีปะเลอะขีเต๋อยั๋งเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ามองฉันเป็นคนอื่น คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Mong Chan Pen Khon Uen by Mik Ki อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อยาก ให้เธอ เดินมา จะช่วยซับ น้ำตา เวลา ที่เธอ เสียใจ อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อย่า ได้มอง เลยไป ถึงไม่ใช่ เพื่อนใจ แต่เรา ยังเป็น เพื่อนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่เธอ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Phit Thi Thoe by Panatda Rueang Wutthi ผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน ตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำลังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้