คอร์ดเพลง ผิดที่ไว้ใจ โดม จารุวัฒน์ The Star Feat.นิว จิ๋ว

อยากให้ลมหายใจ สุดท้าย ได้หมดไป ในตอนนี้ มันเจ็บจนเกินรับไหว หัวใจ จงหลับไหลไปเสียที มันผิดที่ฉันเอง ที่เฝ้ารัก จนทำให้เธอนั้นมองข้ามไป มันผิดที่ฉันเองที่ง่...
คอร์ดเพลง ผิดที่ไว้ใจ ของ โดม จารุวัฒน์ The Star Feat.นิว จิ๋ว, เนื้อเพลง ผิดที่ไว้ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผิดที่ไว้ใจ ของ โดม จารุวัฒน์ The Star Feat.นิว จิ๋ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากให้ลมหายใจ
สุดท้าย ได้หมดไป
ในตอนนี้ มันเจ็บจนเกินรับไหว
หัวใจ จงหลับไหลไปเสียที
มันผิดที่ฉันเอง ที่เฝ้ารัก
จนทำให้เธอนั้นมองข้ามไป
มันผิดที่ฉันเองที่ง่ายนัก
ของตายก็มีความหมายแค่นั้น
มันผิดที่ฉันยอมยกใจให้เธอไป
มันผิดที่ฉันยอมให้เธอเก็บไว้
มันผิดที่ฉันมองเห็นเธอด้วยหัวใจ
ผิดตรงที่ไว้ใจ
ฉันมองตัวเธอผิดไป
อยากให้เสียงหัวใจ
สุดท้าย ได้หยุดไป ในตอนนี้
ความเจ็บปนความเสียใจ
รักเธอมากไป จงจากไปเสียที
มันผิดที่ฉันเอง ที่เฝ้ารัก
จนทำให้เธอนั้นมองข้ามไป
มันผิดที่ฉันเองที่ง่ายนัก
ของตายก็มีความหมายแค่นั้น
มันผิดที่ฉันยอมยกใจให้เธอไป
มันผิดที่ฉันยอมให้เธอเก็บไว้
มันผิดที่ฉันมองเห็นเธอด้วยหัวใจ
ผิดตรงที่ไว้ใจ
ฉันมองตัวเธอผิดไป
มันผิดไป...
ผิดไป...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก่อนมะลิบาน คอร์ด - Time Chord Kon Mali Ban by Time ก็อยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เผื่อว่าจะได้ขายมาลัยให้หมด ถ้าหากว่าวันนี้มีไปเขียวบ่อย ก็คงขาดทุน ไม่มีใครอยากซื้อมะลิ บาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
พัดลม คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Phatlom by Not Udom Tae Pha Nit แม่ก็ตกใจ พอเห็นแผลเท่านั้น อุทานว่า ต๊ายตาย แล้วลูกกู สำลีอยู่ไหน ยาแดงอยู่ไหน เอายาหม่องมาทาถู ฉันมองพัดลมอยู่บนเพดานเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่เธอเท่านั้น คอร์ด - Ost.พลิกดินสู่ดาว-อู๋ นวพล ภูวดล Chord Khae Thoe Thaonan by U Nawa Phon Phuwadon ขอแค่เธอเท่านั้นเอง เธอเท่านั้นเองที่ใจ ของฉันมันยังต้องการ ขอมีเธอไว้ข้างกาย เติมหัวใจให้ฉัน สิ่งนั้นที่ฉันเองไม่เคยได้มี สิ่งไหน ดีสักแค่ไหน ไขว้คว้าเอามาเท่าไรก็แค่เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำในตา คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Nam Nai Ta by Itthi Phlang Kun ที่น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะปลื้มใจ ที่เห็นมีใครดูแลหัวใจได้ดีกว่าฉัน น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะตื้นตัน ที่เขาคนนั้นให้ความรักเธอ ไม่น้อยกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินก้อนนั้น คอร์ด - โรส ศิรินทิพย์ Chord Konhin Kon Nan by Rot Si Rin Thip ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง ให้เธอคิดเอาเองว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ ถูกเขาทำร้ายก็เพราะใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้