คอร์ดเพลง ผู้ชายคนนี้ Crescendo

เธอยังคงเสียใจ กับความรักในวันที่ผ่านมา และเธอก็ไม่กล้า ไม่กล้าที่จะรักใคร... ได้อีกแล้ว ในหัวใจเธอ โฮว์... มันปวดร้าวจนทนไม่ไหว เธอช่วยห้ามใจ โฮว์... หยุดความคิดนั้นก่อนได้ไหม เ...
คอร์ดเพลง ผู้ชายคนนี้ ของ Crescendo, เนื้อเพลง ผู้ชายคนนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้ชายคนนี้ ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอยังคงเสียใจ กับความรักในวันที่ผ่านมา และเธอก็ไม่กล้า ไม่กล้าที่จะรักใคร... ได้อีกแล้ว * ในหัวใจเธอ โฮว์... มันปวดร้าวจนทนไม่ไหว เธอช่วยห้ามใจ โฮว์... หยุดความคิดนั้นก่อนได้ไหม เธอยังไหวและหวั่น กับวันร้าย ๆ ที่เคยได้ผ่านมา และมันยิ่งชัดเจนว่า ว่าเธอจะไม่รักใคร... ได้อีกแล้ว (ซ้ำ *) ** ให้โอกาสผู้ชายคนนี้มอบความรัก และความหวังดีให้กับเธอดูสักครั้ง ผู้ชายคนนี้จะไม่ทำเธอผิดหวัง แค่เพียงครั้งเดียวเพียงแค่เธอลองเปิดใจ ฮา... (ซ้ำ *, ** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของขวัญ คอร์ด - Musketee Chord Khongkhwan by Musketeers เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลี้ยงส่ง คอร์ด - So Cool Chord Liangsong by So Cool เลี้ยงส่งให้ความปวดร้าว ความเศร้าทำเอาเจ็บ เลี้ยงส่งให้เธอกับเขา ได้รักกันนาน ๆ ขอให้เธอโชคดีพ้นจากคน คนนี้ที่เธอไม่ต้องการ เช็คบิลที่ฉันซื้อความเสียใจฉันจะจ่ายเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ คอร์ด - OUT Chord Hai by OUT อาจมีค่าเพียงหยดน้ำ สักวันจะกลายเป็นฝน พรมลงในใจของเธอ อยากขอให้เธอรักฉัน เพราะฉันให้เธอ ให้เธอหมด ใจ เพิ่งจะรู้ ความจริง รักเธอมันมีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถนนชีวิต คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Chiwit by Mali Huan Na จะบอกอย่างไร ให้เธอเข้าใจ ว่าโลกนี้ มีอะไร อีกมากมาย ให้ลืม เรื่องราว ที่มันยังฝังใจ ปล่อยไป ให้มัน ผ่านเลย หากเก็บเอาความ ช้ำตรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาฎิหาริย์ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Pa Di Han by Kop Song Sit น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้