คอร์ดเพลง ผู้ชายคนเดียว ศร (Sorn)

แค่คติในใจ ที่เค้าสร้างไว้ให้เธอ.. ก็อาจจะทำให้เธอไม่คิดรักใคร.. เค้าเดินจากไปตั้งนาน.. แต่เธอก็ยังร้องไห้ ไม่เคยลืม รักที่เคยผิดหวัง ปิดตัวเอง ปิดตายหัวใจ ปิดประตู ไม่ยอมพบฉัน อย...
คอร์ดเพลง ผู้ชายคนเดียว ของ ศร (Sorn), เนื้อเพลง ผู้ชายคนเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้ชายคนเดียว ของ ศร (Sorn)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แค่คติในใจ ที่เค้าสร้างไว้ให้เธอ.. ก็อาจจะทำให้เธอไม่คิดรักใคร.. เค้าเดินจากไปตั้งนาน.. แต่เธอก็ยังร้องไห้ ไม่เคยลืม รักที่เคยผิดหวัง ปิดตัวเอง ปิดตายหัวใจ ปิดประตู ไม่ยอมพบฉัน อยากให้เธอลืมเขาซักวัน และหันมองกันได้ไหม... // อย่าเอาผู้ชายคนเดียวตัดสินทุกคนทั้งโลก... // เปิดใจเธอให้พบความรักดูอีกครั้ง... // คนนั้นที่ทำเธอเจ็บ..กับคนที่มันรักเธอ // ก็คนละคนที่แยกจากกัน ให้โอกาสฉัน..ได้มั้ยเธอ(ขอโอกาสฉัน...ได้รักเธอ) ไม่ผิดถ้าหากระแวง เจ็บแล้วใครก็ต้องจำ ก็อย่ากลัวความเจ็บช้ำจนไม่เริ่มใหม่ ครั้งเดียวกับคนไม่ดี..ไม่ควรเก็บมาฝังใจ ให้ทำลาย ชีวิตของเธอที่เหลือ เปิดตัวเองแหละลองเริ่มใหม่ เปิดประตูออกมาซักครั้ง อยากให้เธอลืมวันเมื่อวาน ให้รู้โลกยังสดใส คนนั้นที่ทำเธอเจ็บ..กับคนที่มันรักเธอ ก็คนละคนที่แยกจากกัน ขอโอกาสฉัน...ได้รักเธอ  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอแค่ได้ฝัน คอร์ด - Ost.สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย-เติ้ล ตะวัน Chord Kho Khae Dai Fan by Toen Tawan แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ แอบส่งยิ้มทุกวัน แม้ว่ามันเหมือนคนบ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนล่าฝัน คอร์ด - คาราบาว Chord Khon La Fan by Carabao โอ้ชีวิตมีอะไรตั้งเยอะแยะ มีเกิดแก่เจ็บตายคล้าย ๆ กัน แต่สิ่งที่มีไม่เหมือนคือความฝัน อยู่ที่ใครจะล่ามันให้อยู่มือ แสงตะวันเพิ่งจะโผ่ลพ้นขอบฟ้า มีเวลาให้คนเราอีกมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนรัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khonrak by Ainam ให้ฉันหยุดหายใจ ฉันยังทำให้เธอ ชาตินี้ไม่ให้เจอ ฉันยังรักเธอไม่จาง ขอไปกับเขา ถึงเสียใจก็ไม่ขัดขวาง จะอยู่กับใครยังไงก็เป็นคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้ คอร์ด - Scrubb Chord Klai by Scrubb อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เว้นวรรค คอร์ด - แกรนด์ The Star Chord Wen Wak by Kraen The Star ขอเวลาหน่อย ขอเวลาหน่อย ขอเว้นวรรคสักหน่อย ยังพักฟื้นเพิ่งได้ไม่นาน No No No นะยังก่อน ยังรัก ใครได้ลำบาก หยุดเถอะ ยังไม่ค่อยอยาก เก็บรักนั้นไปก่อนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้