คอร์ดเพลง ผู้ชายนิสัยไม่ดี - Ost.เมียแต่ง One Two Three Soul

จริงอยู่ว่าเราใกล้กันแค่นี้ แต่ในสายตาทุกวินาทีช่างห่างไกล ไม่มีคำบอกกันว่ารัก เหมือนทนอยู่โดยไร้หัวใจ แค่ประคับประคองกันไปก็เพียงเท่านั้น คำตอบในใจเปลี่ยนไปช้า ๆ เมื่อได้รู้ตัวว่า...
คอร์ดเพลง ผู้ชายนิสัยไม่ดี - Ost.เมียแต่ง ของ One Two Three Soul, เนื้อเพลง ผู้ชายนิสัยไม่ดี - Ost.เมียแต่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้ชายนิสัยไม่ดี - Ost.เมียแต่ง ของ One Two Three Soul

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จริงอยู่ว่าเราใกล้กันแค่นี้ แต่ในสายตาทุกวินาทีช่างห่างไกล ไม่มีคำบอกกันว่ารัก เหมือนทนอยู่โดยไร้หัวใจ แค่ประคับประคองกันไปก็เพียงเท่านั้น คำตอบในใจเปลี่ยนไปช้า ๆ เมื่อได้รู้ตัวว่าคนไม่ดีก็คือฉัน ที่เคยบอกเกลียดเธอแค่ใหน ก็ยิ่งเกลียดตัวเองทุกวัน เพิ่งได้ทบทวนความผูกผันที่มีให้กัน มานาน * เหนื่อยไหมที่ต้องทนอยู่กับฉันแบบนี้ ผู้ชายนิสัยไม่ดีเธอรับได้ไหม ที่ยังทำตัวร้าย ๆ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ยังคงไม่กล้าแสดงความจริงออกไป ทั้งหมดในใจแค่รักเธอ อยากอยู่ดูแลแค่เธอผู้นี้ จะมีแค่เราที่เคียงข้างกันอยู่เสมอ ขอเพียงเธออภัยให้ฉัน ลบคนเดิมที่เคยพบเจอ คนรักนิสัยไม่ดีจะยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง (ซ้ำ *) จากวันนี้ ผู้ชายคนนี้จะมีเพียงเธอ เหนื่อยไหมที่ต้องทนอยู่กับฉันแบบนี้ ผู้ชายนิสัยไม่ดีเธอรับได้ไหม ที่ยังทำตัวร้าย ๆ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ยังคงไม่กล้าแสดงความจริงออกไป ทั้งหมดในใจแค่รักเธอ ได้โปรดอภัย ได้ไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Cupid (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Jetset'er Chord Cupid ( Nanglen Version) by Jetset'er จะมีวันไหนที่ฟ้าเป็นใจ ให้เธอกับฉันนั้นได้พบกัน จะต้องอ้อนวอนสวรรค์ ช่วยบันดาลให้ฉันได้ไหม กามเทพน้อยเจ้าช่วยฉันที ถ้าเจอคนนี้ช่วยแผลงศรใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยไหม คอร์ด - เอิร์น จิรวรรณ (Earn) Chord Khoei Mai by Oen Chira Wan (Earn) เธอไม่เข้าใจ เธอไม่เข้าใจ จริง ๆ ทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ให้ฉันทำอย่างไร ทำใจไม่ได้เลย หากเธอเคยรักใคร หากเธอเคยรักใคร สักคน ฉันคงไม่ช้ำ หากคำว่าเห็นใจ มีอยู่ในสายตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า คอร์ด - Dr. Fuu Chord Thoe Mai Khoei Pen Faen Kao by Dr. Fuu เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า เพราะฉันไม่เคยมีแฟนใหม่ จะอยากให้รู้ทำไม พูดไปเธอคงไม่อยากฟัง เมื่อเธอเองมีคนของเธอให้ใจมีที่หวัง แต่ว่าฉันมีเพียงหัวใจ งมงายกับความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชายสี่หมี่เกี๊ยว คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Chai Si Mi Kiao by Bin Li O Kaen ชายหนึ่ง ชายสอง เค้าปองเธอเพียงรูปงาม อีกทั้งชายสาม เขาตามจีบเธอทุกวัน ชายสี่อย่างฉัน ถึงจนก็ทนสู้งาน อยากเก็บเงินไว้ดาวน์บ้านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนได้ทุกที คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thon Dai Thukthi by Tam Som Prasong หากจะตายก็ตายไปแล้ว เจอะอีกทีจะซักเท่าไร เท่าไร ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้