คอร์ดเพลง ผู้ชายห่วย ๆ มาช่า

คงคิดว่าฉันเสียใจ และฉันเสียดาย ที่วันนี้เสียเธอให้เขา เปล่าเลยเชื่อไหม ภายในใจฉันมันว่างเปล่า พาเขามาให้ฉันเจอ แอบอิงซบกัน กะให้ฉันร้อนรนใช่ไหม โปรดจงรู้ไว้ เปล่าประโยชน์ในวันนี้ ...
คอร์ดเพลง ผู้ชายห่วย ๆ ของ มาช่า, เนื้อเพลง ผู้ชายห่วย ๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้ชายห่วย ๆ ของ มาช่า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คงคิดว่าฉันเสียใจ และฉันเสียดาย ที่วันนี้เสียเธอให้เขา เปล่าเลยเชื่อไหม ภายในใจฉันมันว่างเปล่า พาเขามาให้ฉันเจอ แอบอิงซบกัน กะให้ฉันร้อนรนใช่ไหม โปรดจงรู้ไว้ เปล่าประโยชน์ในวันนี้ เคยใช้เวลากับเธอมาเนิ่นนาน เลยรู้ว่าเธอมันดีแต่นอกกาย หัวใจไม่มีอะไร ที่เขาได้เธอไป สิ่งเดียวที่วันนี้ฉันรับรู้ จะเสียดายผู้ชายห่วย ๆ อย่างเธอทำไม คบกันไม่รู้จะพาชีวิตฉันไปทางไหน เสเพลมันไปวัน ๆ ถ้าเผลอเป็นนอกใจ ไม่เห็นต้องเป็นอะไร แค่เสียผู้ชายห่วย ๆ อย่างเธอ คนที่เคยพบเธอมา อาจเป็นเหมือนกัน อาจจะเสียดายเธอใช่ไหม แต่เธอรู้ไว้ ไม่มีทางจะเป็นฉัน เคยใช้เวลากับเธอมาเนิ่นนาน เลยรู้ว่าเธอมันดีแต่นอกกาย หัวใจไม่มีอะไร ที่เขาได้เธอไป สิ่งเดียวที่วันนี้ฉันรับรู้ จะเสียดายผู้ชายห่วย ๆ อย่างเธอทำไม คบกันไม่รู้จะพาชีวิตฉันไปทางไหน เสเพลมันไปวัน ๆ ถ้าเผลอเป็นนอกใจ ไม่เห็นต้องเป็นอะไร แค่เสียผู้ชายห่วย ๆ อย่างเธอ จะเสียดายผู้ชายห่วย ๆ อย่างเธอทำไม คบกันไม่รู้จะพาชีวิตฉันไปทางไหน เสเพลมันไปวัน ๆ ถ้าเผลอเป็นนอกใจ ไม่เห็นต้องเป็นอะไร แค่เสียผู้ชายห่วย ๆ อย่างเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปราสาททราย คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Prasat Sai by Sura Si Itthi Kun ไม่เหลืออะไรเลย แหลกสลายลงไปกับตา เหลือเพียงใจที่ว่างเปล่า กับฉันคนเดียวเท่านั้น ไม่เหลืออะไรเลย จากที่เคยมีความใฝ่ฝัน ไร้กำลังจะสร้างใหม่ให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน ( โดด Veion ) คอร์ด - Loso Chord Mai Tong Huang Chan ( Dot Veion ) by Loso เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป... ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
นกหาฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Nok Ha Fa by Bao Wi ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้ แต่ไกลเหลือดีฉันเอื้อมไม่ถึง เมื่อเธอเป็นเธอ ที่สูงอย่างนั้น ถึงเธอรักฉัน ก็ถูกกีดกันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ คอร์ด - Taxi Chord Khitthueng Chan Mai Wela Thi Thoe by Taxi ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย ว่าเธอคิดถึงกัน ไม่ต้องหวาน ต้องแหววหรอก อยากถามแค่ให้เธอ ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันก่อน ว่าเธอคิดถึงฉัน อย่างที่ฉัน มันคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
Hey Hey คอร์ด - Taxi Chord Hey Hey by Taxi Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินแล้วเธอจะคิดยังไง Hey Hey อยากบอกว่ารักเธอ ไอ้ฉันมันพูดจริงไม่ได้เพ้อไป Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้