คอร์ดเพลง ผู้พิชิต อิทธิ พลางกูล

จะไปให้ถึงยอดเขาที่อยู่แสนไกล จะเดินขึ้นไปเพื่อตามหาฝัน ไปค้นไปหาให้พบคำตอบที่ต้องการ ไปตามเส้นทางที่ฉันใฝ่หา ถึงแม้ว่ายากลำบาก แม้ทางมันจะสูงชัน ฝันนั้นคงไม่ไกลเกินจริง เพราะฉันจ...
คอร์ดเพลง ผู้พิชิต ของ อิทธิ พลางกูล, เนื้อเพลง ผู้พิชิต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้พิชิต ของ อิทธิ พลางกูล

อัลบั้ม : เวลาที่เหลือ

จะไปให้ถึงยอดเขาที่อยู่แสนไกล จะเดินขึ้นไปเพื่อตามหาฝัน ไปค้นไปหาให้พบคำตอบที่ต้องการ ไปตามเส้นทางที่ฉันใฝ่หา *ถึงแม้ว่ายากลำบาก แม้ทางมันจะสูงชัน ฝันนั้นคงไม่ไกลเกินจริง เพราะฉันจะไป ด้วยหัวใจดวงนี้ สองขาที่มี จะปีนสู่ภูผา เพราะฉันจะไป ให้เห็นความสุขแท้ มันด้วยตา เมื่อได้มองลงมา เห็นโลกในมุมอีกมุม มันคงช่างงดงาม ก็รู้ชีวิตนั้นไม่เคยหมด สิ้นหนทาง ยังมีความหวัง หากสู้มันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดมาก คอร์ด - Palmy Chord Khitmak by Palmy ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่มั้ย ในความฝันเรายังมีกันใช่มั้ย ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป และความรักของเรายังคงเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้พลาสติก คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Dokmai Phlattik by Toe Re Wat Phutthi Nan หลาย ๆ คนไม่รู้ไม่เคยลองคิด แท้ ๆ เธอก็เหมือน ไม่มีชีวิต คิด ๆ ดูจะเห็นเธอเป็นเพียง ดอกไม้ พลาสติก ถึงสวยก็ทำ ด้วยพลาสติก ฮืม... พลาสติก จึงเป็นเพียงสิ่งปลอม ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งใหม่ คอร์ด - Da Endorphine Chord Rak Khrang Mai by Da Endorphine ลองดูกับเธออีกครั้งเป็นไงก็เป็นกัน จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำ ๆ ก็ให้มันรู้ไป และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่า เธอคือความรักครั้งใหม่ เป็นตายร้ายดีจะลองดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
พรานล่อเนื้อ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Phran Lo Nuea by Sumet & Doe Pang ง้าว ศร เล็ง เพ่ง เอา ทุกสิ่ง หากเจ้าหมายยิง ก็ ยิง ซิแม่ ยิง... อกเรียมสัก แผล เงื้อแล้วแม่ อย่าแปร อย่าเปลี่ยนใจ เรียม... เจ็บช้ำอุราเล่นคอร์ดเพลงนี้