คอร์ดเพลง ผู้ร้ายคนใหม่ วิด ไฮเปอร์

เธอเคยเปลี่ยนบทบาทความรักของสองเรา มอบบทให้ฉันพระเอกคนเดียวที่เธอรักหมดใจ แล้ววันหนึ่งเธอบอกว่าเธอ มีรักใหม่ เธอให้เขาไปปล่อยใจยอมให้หมดทั้งตัว และบอกว่านับจากนี้ ไม่ต้องมาวุ่นวา...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้ร้ายคนใหม่ ของ วิด ไฮเปอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเคยเปลี่ยนบทบาทความรักของสองเรา มอบบทให้ฉันพระเอกคนเดียวที่เธอรักหมดใจ แล้ววันหนึ่งเธอบอกว่าเธอ มีรักใหม่ เธอให้เขาไปปล่อยใจยอมให้หมดทั้งตัว * และบอกว่านับจากนี้ ไม่ต้องมาวุ่นวาย ฉันเหมือนตัวอันตรายกลัวทำให้เขาลำบากใจ ได้บทมาในวันนี้ ต่างจากเดิมไปทั้งสิ้นดี ได้เป็นคนคนนี้ที่เธอไม่ต้องการ ** ไม่ได้เป็นแม้แต่บทพระรอง เมื่อเธอรับคนใหม่เขามามาสวมรอย แทนที่เข้ามา เพื่อเป็นพระเอกของหัวใจ ต้องถูกเธอพลิกบทบาทที่เป็น ดังผู้ร้ายที่เธอเกลียดชังมากมาย ผู้ร้ายคนใหม่ ที่หัวใจมันยังรักเธอ ไม่ให้เป็นที่หนึ่งคงยังให้สาใจ ผลักไสไล่ฉันไปอยู่ในจุด ที่ตรงข้ามจากเดิม และคงเป็นที่ลีลาของเขาประทับใจ เข้าถึงทรวงใน เธอเบื่อคนเคยที่ค้างปี (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) ผู้ร้ายคนใหม่ ที่หัวใจมันยังรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แฟนเก่า คอร์ด - Labanoon Chord Faen Kao by Labanoon อยากบอกว่ายังรัก ยังคิดถึงเธอ ทุก ๆ ครั้งที่เจอฉันก็อยากให้เข้าใจ แต่มันก็เท่านั้น ฉันรู้ว่าสายไป เพราะว่าถึงยังไง เธอก็คงเลือกเขา ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด - เล้าโลม Chord Thongfa Nalika Namta Huachai by Laolom อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้า รอ คอย คอร์ด - Artfloor Chord Fao Ro Khoi by Artfloor ยังเฝ้ารอคอยยังโหยหา ยังคิดถึงการกลับมาเรื่อยไป หากฉันไม่ได้ตื่น โปรดรู้ไว้ว่ายังไม่หายไป ยังเก็บภาพเธอเอาไว้ รอการกลับมา ถ้าเราไม่เคยต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Rak Thoe Samoe by Atsani Wasan รักเธอเสมอ ... นานเท่าไหร่ยังรักเธอ เหมือนแต่ก่อน เป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยัง ... เฝ้าดู และอยากจะรู้ ความเป็นไป เพราะว่าฉัน รักเธอ ฉันยัง ... ห่วงใย  ใจก็ยังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดท้ายแล้วเธอต้องไป คอร์ด - Tattoo Colour Chord Sutthai Laeo Thoe Tong Pai by Tattoo Colour จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มี ค่อย ๆ ห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้เล่นคอร์ดเพลงนี้