คอร์ดเพลง ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม

ไม่ใช่นิสัยแต่เป็นความรู้สึก เมื่อมันเจ็บลึก เกินจะทนไหว ฉันเคยสดใสเป็นคนแสนดี แต่วันนี้ ไม่มีความหมาย จากที่เคยหวาน ต้องมากลายเป็นวีน นางเอกเปลี่ยนซีน เล่นบทนางร้าย เพราะท...
คอร์ดเพลง ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว ของ ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม, เนื้อเพลง ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว ของ ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ใช่นิสัยแต่เป็นความรู้สึก เมื่อมันเจ็บลึก เกินจะทนไหว ฉันเคยสดใสเป็นคนแสนดี
แต่วันนี้ ไม่มีความหมาย จากที่เคยหวาน ต้องมากลายเป็นวีน นางเอกเปลี่ยนซีน เล่นบทนางร้าย
เพราะที่เธอทำ เพราะเธอนอกใจ ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะรับได้
* ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลวซะก่อน ถ้าเธอไม่อยากเดือดร้อน ก็คิดก่อนจะทำอะไร
ที่ผู้หญิงต้องร้าย เพราะถูกผู้ชายเลว เลว ทำร้ายใจ เลวมา ก็ร้ายไป ให้เธอรู้ไว้ นี่แหละคือฉัน
ไม่โกรธไม่แค้น แต่ไม่ให้อภัย เพราะมันมากไป ที่ทำอย่างนั้น เมื่อเธอเป็นไฟ ฉันจะเป็นน้ำมัน
แผดเผาใจกันแหละกันให้วอดวาย
( * )
( * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝากรอยเท้า คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Fak Roi Thao by Am Phon Lamphun ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้ ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่ เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไหน ก็ยังจะคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
วันแห่งความรัก คอร์ด - Pancake Chord Wan Haeng Khwam Rak by Pancake วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิตย์ถึงจันทร์ ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอกไม้ ช่วยรับไปจากฉันที ให้เธอคนที่แสนดี 1 ปี ไม่มีครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ คอร์ด - Etc Chord Singmichiwit Thi Riakwa Huachai by Etc ก็มันเป็นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงเหลือเกิน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Siang Lueakoen by Ten Nara Rak ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ อูว์... แล้วเธอก็ทิ้งไป เสียเค้า แล้วยังต้องเสียใจ เธอสอนฉัน ให้เข้าใจ การลงทุนเสี่ยง เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยยิ้มนักสู้ คอร์ด - Loso Chord Roiyim Naksu by Loso ฉันก็เคย เสียใจ ไม่น้อยกว่าเธอ ฉันก็เจอ เรื่องราว ร้าย ๆ เข้ามา แต่ ทุก ๆ ที ฉันก็ทำ ให้เป็น เหมือนดังว่า แข็งแรงกว่า ไม่ยอม พ่ายแพ้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้