คอร์ดเพลง ฝันดีแค่ไหน ตี๋ วิวิศน์

จะมองยังไง ก็ไม่มีทางให้เธอนั้นรัก เป็นเพียงแค่ควัน อากาศจาง ๆ ลอยผ่านเธอไป ได้แต่ฝันว่าเธอนั้นยิ้มและสบตาให้ฉัน และในนั้นหัวใจของฉันมันสุขเหลือเกิน แต่ฝันดีแค่ไหน ได้ฝันแค่เท่านั...
คอร์ดเพลง ฝันดีแค่ไหน ของ ตี๋ วิวิศน์, เนื้อเพลง ฝันดีแค่ไหน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันดีแค่ไหน ของ ตี๋ วิวิศน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จะมองยังไง ก็ไม่มีทางให้เธอนั้นรัก เป็นเพียงแค่ควัน อากาศจาง ๆ ลอยผ่านเธอไป ได้แต่ฝันว่าเธอนั้นยิ้มและสบตาให้ฉัน และในนั้นหัวใจของฉันมันสุขเหลือเกิน แต่ฝันดีแค่ไหน ได้ฝันแค่เท่านั้น สุดท้ายต้องตื่นมาพบความจริงว่าไม่ใช่ฉัน ที่ได้ยืนข้าง ๆ เธอ ได้กอดเธอทุกวัน ได้ใกล้เธอที่สุดแค่ในฝัน แค่นั้นจริง ๆ ความสุขปลอม ๆ ที่สุขจริง ๆ แม้เธอไม่รู้ ก็อยู่มันไป ก็ไม่เป็นไร รักให้ทำอย่างไร ก็ได้แต่ฝันว่าเธอนั้นยิ้มและสบตาให้ฉัน และในนั้นหัวใจของฉันมันสุขเหลือเกิน แต่ฝันดีแค่ไหน ได้ฝันแค่เท่านั้น สุดท้ายต้องตื่นมาพบความจริงว่าไม่ใช่ฉัน ที่ได้ยืนข้าง ๆ เธอ ได้กอดเธอทุกวัน ได้ใกล้เธอที่สุดแค่ในฝัน แค่นั้นจริง ๆ แต่ฝันดีแค่ไหน ได้ฝันแค่เท่านั้น สุดท้ายต้องตื่นมาพบความจริงว่าไม่ใช่ฉัน ที่ได้ยืนข้าง ๆ เธอ ได้กอดเธอทุกวัน ได้ใกล้เธอที่สุดแค่ในฝัน แค่นั้นจริง ๆ แค่นั้นจริง ๆ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จอมโจร คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chom Chon by Phong Sit Khamphi ผ่านไปอีกหลายปี ชีวิตเธอวันนี้ เป็นพนักงานของห้างใหญ่ ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่ แล้วลืมชายคนเก่าผู้ตรมตรอม ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คิดถึง รอ คอร์ด - เสก Loso Chord Ngao Khitthueng Ro by Sek Loso แต่ฉันยัง คิดถึงเธอจวนจะบ้าตาย คิดถึงจนหัวใจสลาย คิดถึงเธอกินนอนไม่ได้ ยอดดวงใจโปรดจงกลับมาดังเดิม เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ริมน้ำน่าน คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Rim Nam Nan by Oi Krathon ทหารเกณฑ์คนเดิมใจเดิมหรือเปล่า อย่าลืมส่งข่าวสาวลำน้ำน่านรอ แต่ใจของพี่ไปแบ่งบ้างหนอ สัญญาว่าไว้ให้รอเฝ้า รอ ๆ ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาจ่าโท คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namta Cha Tho by Suraphon Sombat Charoen สิ้นสุดกันเถิดหนา แม่นางโมราใจสอง ชาตินี้ไม่ขอใฝ่ปอง ให้มามัวหมองต่อไป สงสารแต่ลูก เฝ้าแต่คร่ำครวญร้องไห้ ลูกเอ๋ยแม่จากเจ้าไป พ่อยังเลี้ยงได้นะลูกยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงียบ ๆ คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ngiap Ngiap Khon Diao by Bird Thong Chai อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงา ๆ คนเดียวลำพัง ให้รอยร้าวมันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้ลำพัง ฉันต้องการทบทวนบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้