คอร์ดเพลง ฝันดี So Cool

ค่ำคืนที่พร่างพราว ดาวช่างสวยดี แต่ว่าไม่มีเธอที่เข้าใจ ที่คอยให้ความรัก ให้ความห่วงใย อยู่ไหน ก่อนเคยมีเธอบอกรัก ให้ฉันได้สุขหัวใจ ว่าเธอจะไม่รักใครนอกจากฉัน...
คอร์ดเพลง ฝันดี ของ So Cool, เนื้อเพลง ฝันดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันดี ของ So Cool

สังกัด : Grammy

ค่ำคืนที่พร่างพราว ดาวช่างสวยดี
แต่ว่าไม่มีเธอที่เข้าใจ ที่คอยให้ความรัก
ให้ความห่วงใย อยู่ไหน
* ก่อนเคยมีเธอบอกรัก ให้ฉันได้สุขหัวใจ
ว่าเธอจะไม่รักใครนอกจากฉัน
หลับตาก็ยังจะพบ กับภาพเธออยู่ทุกวัน
ค่ำคืนนี้ช่างยาวนาน ฉันต้องการผ่านให้พ้นไป
** เมื่อตัวเธอมีเขายามจะนอน
ตอนหลับตาคงฝันดี ทิ้งฉันคนนี้ให้อยู่คนเดียวเปลี่ยวหัวใจ
อยากฟังเสียง คำที่เธอคอยบอกก่อนนอนอยู่ที่ใด
เจ็บช้ำจนเกินจะหลับใหล
เสียงของเธอหายไป คำว่าฝันดี..
ค่ำคืนที่หนาวกาย แต่ใจฉันร้อนรนมันช่างทุกข์ทน
( * / ** )
( ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยรักและปลาทู คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Duai Rak Lae Pla Thu by Mot Patiphan ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา น่ะ เข้ามาเคล้ามาคลอ กับเธอ เหมียว เหมียว ๆ หง่าว เหมียว เหมียว ๆ หง่าว ก็แปลตรงตรงว่าฉัน ต้องการเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปอดแหก คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pothaek by Pang Nakharin King Sak ให้มันรู้ว่าเธอไม่เอา ให้มันรู้ว่าเธอไม่สน ให้มันรู้ว่าใจทั้งดวง จากคนหนึ่งคน จะไม่มีผลอะไรกับเธอ รักมันล้นมันเต็มหัวใจ ก็ไม่เห็นจะต้องเก็บไว้ ให้มันรู้ไปเลยตอนนี้ ว่าเธอมีใจหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ล้อเล่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khae Lo Len by Pang Nakharin King Sak ขอนะเธอ ฟังฉันที เอาอย่างนี้ได้ไหม อยากให้เธอคิดทำใจ ว่ามันแค่เป็นเพียง เรื่องล้อเล่น อย่าโกรธหนา แค่ล้อเล่น ลืมมันเสีย ฉันล้อเล่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ คอร์ด - Tattoo Colour Chord Thoe Mai At Ao Rak Pai Chak Huachai by Tattoo Colour เหมือนเธอเอาความฝัน วันนั้นที่มีกันเก็บออกไป เสียงอ่อนโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ สุดแต่ใจเธอนั้น ต้องการอะไร จะเอาชีวิตของคน ๆ นี้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้