คอร์ดเพลง ฝันลำเอียง ละอองฟอง

แต่ฝันลำเอียง ไม่เหมือนความจริงทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกันเพียงครั้งเดียว เรื่องจริง พูดกันเพียงแป๊บเดียว แอบอิง ยังไม่พอ อยากเหมือนในฝัน สุขนั้นเกินพอ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ฝันลำเอียง ของ ละอองฟอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,B,Em7,E,Am7,C,D,Bm7,D6,D7,Gmaj7,Cm,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันลำเอียง ของ ละอองฟอง

คำร้อง/ทำนอง : ดนุพล แก้วกาญจน์, เรียบเรียง : ศาสสัณฑ์ บุญญาสัย, ดนุพล แก้วกาญจน์

อยากข่มตานอนทั้งคืน แล้วฝันถึงกัน
ไม่อยากตื่นพบใคร อยากนอนอยู่ร่ำไป
อย่างนี้ทั้งคืน

* จะหยุดเวลาไว้ฝัน ได้ไหมนะเออ
จิตใจเราต้องกัน ผูกพันแต่แรกเจอ ต่างคนต่างรู้ดี

** แต่ฝันลำเอียง
ไม่เหมือนความจริงทิ้งเราให้หลง (ในพะวัง)
เจอะกันเพียงครั้งเดียว (เรื่องจริง)
พูดกันเพียงแป๊บเดียว (แอบอิง) ยังไม่พอ
อยากเหมือนในฝัน สุขนั้นเกินพอ
สองเรายั่วเย้า (พะนอกัน)
อยากเจอกันครั้งใด (อยากเจอ)
หลับตาลงฝันไปส่งใจถึงกัน

(ซ้ำ *, **)

(แต่ฝันลำเอียง ไม่เหมือนความจริง)
อยากเจอกันครั้งใด (อยากเจอ) หลับตาลงฝันไป
อยากเจอกันครั้งใด (อยากเจอ)
หลับตาลงฝันไป ส่งใจถึงกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Aphamen Khun Pa หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่กรรม คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Khu Kam by Tom Renbo ft. Kamon Chanok อธิษฐาน จิตใจ หากเกิดชาติไหน ฐานันดรใด ๆ ทุกสถาน ดลให้เรา ได้พบเจอเป็นคู่กัน วอนสวรรค์ ได้ไหม วิญญาณฉันรอ ที่ทางช้างเผือกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับในใจ คอร์ด - สิบล้อ Chord Khwam Lap Nai Chai by Siplo มีความลับที่อยู่ในใจ มีความลับที่อยู่ข้างใน เป็นความลับ ที่ยังเปิดเผยไม่ได้ มีความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน แต่ไม่รู้จะบอก เธอได้อย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเก่า คอร์ด - Labanoon Chord Faen Kao by Labanoon อยากบอกว่ายังรัก ยังคิดถึงเธอ ทุก ๆ ครั้งที่เจอฉันก็อยากให้เข้าใจ แต่มันก็เท่านั้น ฉันรู้ว่าสายไป เพราะว่าถึงยังไง เธอก็คงเลือกเขา ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลเบอร์เก่า คอร์ด - พลพล Feat. ต่าย อรทัย Chord Khon Klai Boe Kao by Pha La Phon Feat. Tai Orathai ดูข่าวทีวีปีนี้บ้านเราฝนแล้ง แต่คนยังแกร่งเพราะยังไม่แล้งน้ำใจ ห่วงพ่อและแม่มีคนดูแลหรือเปล่า น้องทำกับข้าวเที่ยวส่งท่านไม่เคยดูดายเล่นคอร์ดเพลงนี้