คอร์ดเพลง ฝันวันนั้น Lightness

ค้นลองมองลงไปข้างในหัวใจ คนเราทุกคนต้องการเช่นไร หาความจริงในใจคนเราทุกคน ที่ยังคงซ่อนและเก็บเอาไว้ วันและคืนผ่านไปแต่เรานั้น เดินออกมาจากฝันแสนไกล ลองหยุดมองย้อนดูที่ผ่านมา กว่าจะ...
คอร์ดเพลง ฝันวันนั้น ของ Lightness, เนื้อเพลง ฝันวันนั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันวันนั้น ของ Lightness

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ค้นลองมองลงไปข้างในหัวใจ คนเราทุกคนต้องการเช่นไร หาความจริงในใจคนเราทุกคน ที่ยังคงซ่อนและเก็บเอาไว้ วันและคืนผ่านไปแต่เรานั้น เดินออกมาจากฝันแสนไกล ลองหยุดมองย้อนดูที่ผ่านมา กว่าจะรู้มันก็อาจสายไป ฝันไว้ในวันนั้น ฝันที่ยังไม่เคยลองได้ทำ ไม่ทำสักวันก็ไม่รู้ รู้แค่ในวันนี้ ทุกนาทีที่ฉันมีอยู่ จะขอทำมัน วันและคืนผ่านไปแต่เรานั้น เดินออกมาจากฝันแสนไกล ลองหยุดมองย้อนดูที่ผ่านมา กว่าจะรู้มันก็อาจสายไป เพราะฉันนั้นเป็นแค่คนที่มีหัวใจ แต่ไม่ต้องการจะเป็นเหมือนใคร หวังแค่เพียงได้ทำตามทาง ที่ใจต้องการมันคงไม่ผิดใช่ไหม ฝันไว้ในวันนั้นฝันที่ยังไม่เคยลองได้ทำ ไม่ทำสักวันก็ไม่รู้ รู้แค่ในวันนี้ทุกนาทีที่ฉันมีอยู่ จะลองทำมันดูสักครั้ง ฝันไว้ในวันนั้น ฝันที่ยังไม่คอยลองได้ทำ ก็ทำสักวันจะได้รู้ รู้แค่ในวันนี้ทุกนาทีที่ฉันมีอยู่ จะขอทำมันดูสักที วันและคืนผ่านไปแต่เรานั้น เดินออกมาจากฝันแสนไกล ลองหยุดมองย้อนดูที่ผ่านมา กว่าจะรู้มันก็อาจสายไป ฝันไว้ในวันนั้น ฝันที่ยังไม่เคยลองได้ทำ ไม่ทำสักวันก็ไม่รู้ รู้แค่ในวันนี้ทุกนาทีที่ฉันมีอยู่ จะลองทำมันดูสักครั้ง ฝันไว้ในวันนั้น ฝันที่ยังไม่คอยลองได้ทำ ก็ทำสักวันจะได้รู้ รู้แค่ในวันนี้ทุกนาทีที่ฉันมีอยู่ จะขอทำมันดูสักครั้ง ฝันไว้ในวันนั้น ฝันที่ยังไม่คอยลองได้ทำ ก็ทำสักวันจะได้รู้ รู้แค่ในวันนี้ทุกนาทีที่ฉันมีอยู่ จะขอทำมันดูสักครั้ง ฝันไว้ในวันนั้น ฝันที่ยังไม่คอยลองได้ทำ ก็ทำสักวันจะได้รู้ รู้แค่ในวันนี้ทุกนาทีที่ฉันมีอยู่ จะขอทำมันดูสักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พิษรักพิษณุโลก คอร์ด - ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม Chord Phit Rak Phitsanulok by Si Num Choen Yim หลวงพ่อช่วยที เถิดพ่อศรีพุทธชินราช ช่วยดลใจเป็นใยสวาท ส่งเนื้อเย็นมาเป็นขวัญตา หนาวเหน็บเจ็บใจ ขืนรอไปรักไม่คอยท่า อยากกู่ร้องให้ก้องโลกาเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าในวงเหล้า คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Nangfa Nai Wong Lao by Thai Thana Wutthi คือนางฟ้า นางฟ้าในวงเหล้า สวยยิ่งตอนเมา ใครเขาก็อยากเชยชม ปีกนางฟ้า โบยบินไปตามอารมณ์ ข้ามคืนขื่นขม ได้เจอบ้างใหมคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถนนแปลกแยก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Plaek Yaek by Mali Huan Na อยากพักเมื่อท้อ นิ่งรออย่างคนสิ้นหวัง ฝั่งฝันฉันยัง เลือนลาง ห่างเหิน เพียงตัวตน เกิดสับสน เหมือนคนอ่อนแอ มากไป จะเป็นอยู่อย่างไร สังคมเลวร้าย โลกนี้วุ่นวาย มากมายเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปก็ไป คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Yak Pai Ko Pai by Em Sura Sak อยากไปก็ไป ไปเลยไป แต่ไปให้ดีหน่อย เจอ... คนไม่ดีก็บอกกัน อยากไปก็ไป ไปเลยไป แต่ไปให้ดีหน่อย เพียง... ความหวังดี ก็อย่างเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Mong by Suraphon Sombat Charoen มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง หากเธอไม่สวยฉันจะไม่มอง หากเธอไม่แจ่ม ฉันจะไม่จ้อง ฉันจะไม่มองให้หัวใจเต้น พักตร์เธอสวยแจ่มดั่งจันทร์เพ็ญ ฉันแทบช็อคตายเล่นคอร์ดเพลงนี้