คอร์ดเพลง ฝันหวาน Sleeping Sheep

ความมืดมิด ช่างอ้างว้างเดียวดาย ตื่นจากฝันที่กัดกินหัวใจ ตื่นมาพบ ว่าฉันไม่มีใคร ความฝันพลันมลายไปกับสายลม วันนี้ ไม่มี เธอแล้ว อยากรับความเป็นจริง แต่วิ่งไปไม่พ้น (โลกแห่งควา...
คอร์ดเพลง ฝันหวาน ของ Sleeping Sheep, เนื้อเพลง ฝันหวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันหวาน ของ Sleeping Sheep

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความมืดมิด ช่างอ้างว้างเดียวดาย ตื่นจากฝันที่กัดกินหัวใจ ตื่นมาพบ ว่าฉันไม่มีใคร ความฝันพลันมลายไปกับสายลม * วันนี้ ไม่มี เธอแล้ว อยากรับความเป็นจริง แต่วิ่งไปไม่พ้น ** (โลกแห่งความฝัน) เธอยังอยู่กับฉัน ทุกหนทุกแห่ง ทุกคืนทุกวัน ละเมอพร่ำเพ้อถึงความฝันอันแสนหวาน เพราะมันยังคงรัก เธอคนเดียวเท่านั้น แม้จะต้องเจ็บ แม้ทรมาน ใจก็ยังหวัง ยังเฝ้าฝัน (ถึงเธอ) อยากจะลืมความรักที่มันจบ อยากจะลบความทรงจำข้างใน อยากลืมตาและพบเช้าวันใหม่ ที่ไม่ต้องเดียวดายเหมือนอย่างที่เคย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ถึงเธอเพียงเท่านั้น เธอยังอยู่กับฉัน เพราะมันยังคงรัก เพราะมันยังคงรัก เพราะมันยังคงรัก ขอเพียงความฝัน ที่พาฉัน ขอเพียงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บทที่ 1 คอร์ด - จุ๋ย จุ๋ยส์ Chord Bot Thi 1 by Chui Chui R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันลำเอียง คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Fan Lam-iang by Chae Danu Phon แต่ฝัน ลำเอียง ไม่เหมือน ความจริง ทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกัน เพียงครั้งเดียว พูดกันเพียงแป๊บเดียว ยังมิพอ อยากเหมือน ในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือร้องไห้ คอร์ด - เสก Loso Chord Suea Ronghai by Sek Loso ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม ปล่อยฉันไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้หรือเปล่า คอร์ด - ละอ่อน Chord Dai Rue Plao by La On ถ้าฉันจะรักถ้าฉันจะฝากใจ เธอเองต้องสัญญามาก่อน ว่าเธอจะรักมั่นคงและแน่นอน ไม่คิดที่จะทิ้งไป ได้หรือเปล่า อาจดูว่าง่ายไป ที่ฉันต้องการแค่คำพูดจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็พอ คอร์ด - เต็ม วุฒิสิทธิ์ Chord Ko Pho by Tem Wutthi Sit ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้