คอร์ดเพลง ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ Techin เตชินท์ ชยุติ

ช่วยตอบคำถามแค่สองสามนาที ช่วยบอกกับเขาทีครั้งสุดท้าย ถ้าเธอตอบฉันเรื่องที่ค้างในใจ แล้วจะไปให้ไกลn ถ้าฉันได้รู้ความจริง ฝากบอกเขา เรื่องเรามันยังไม่จบ รบกวนเธอทำให้จบ ได้ยินไหมเมื...
คอร์ดเพลง ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ ของ Techin เตชินท์ ชยุติ, เนื้อเพลง ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ ของ Techin เตชินท์ ชยุติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ช่วยตอบคำถามแค่สองสามนาที ช่วยบอกกับเขาทีครั้งสุดท้าย ถ้าเธอตอบฉันเรื่องที่ค้างในใจ แล้วจะไปให้ไกลn ถ้าฉันได้รู้ความจริง ฝากบอกเขา เรื่องเรามันยังไม่จบ รบกวนเธอทำให้จบ ได้ยินไหมเมื่อมีหนึ่งใจ ก็เลือกใครไปสักคน ถ้าเธอรักเขาจริงจริง ขอให้เธอทิ้งกัน ให้เธอรักเขาคนเดียวรักให้นานนาน ปล่อยฉันให้มันปวดใจ แต่ถ้ารักฉันจริงจริง ฉันก็จะขอร้องให้เธอไม่ไป บอกมาเลยว่าเธอรักใคร สุดท้ายต้องเป็นคนไหนที่เธอจะแคร์ การที่ไม่รู้ อยู่อย่างค้างและคา มันโหดร้าย มันเสียใจกว่าเสียเธอไปจริงจริง ฝากบอกเขา เรื่องเรามันยังไม่จบ รบกวนเธอทำให้จบ ได้ยินไหมเมื่อมีหนึ่งใจ ก็เลือกใครไปสักคน ถ้าเธอรักเขาจริงจริง ขอให้เธอทิ้งกัน ให้เธอรักเขาคนเดียวรักให้นานนาน ปล่อยฉันให้มันปวดใจ แต่ถ้ารักฉันจริงจริง ฉันก็จะขอร้องให้เธอไม่ไป บอกมาเลยว่าเธอรักใคร สุดท้ายต้องเป็นคนไหนที่เธอจะแคร์ ถ้าคนนั้นสุดท้ายไม่ใช่ฉัน ฉันจะบอกให้เธอฟังฉัน จากนี้และทุกทุกวัน อย่าโทรมาหา ถ้าเธอรักเขาจริงจริง ขอให้เธอทิ้งกัน ให้เธอรักเขาคนเดียวรักให้นานนาน ปล่อยฉันให้มันปวดใจ แต่ถ้ารักฉันจริงจริง ฉันก็จะขอร้องให้เธอไม่ไป บอกมาเลยว่าเธอรักใคร สุดท้ายต้องเป็นคนไหนที่เธอจะแคร์ บอกความจริงว่าจะเลือกใคร สุดท้ายต้องเป็นคนไหนที่ไม่มีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

I Believe คอร์ด - Ost.My Sassy Girl-Shin Seung Hoon Chord I Believe - Ost. My Sassy Girl by Shin Seung Hoon นา มัน คึม อูล จิ อัน คี รึล คือ เท มา นึน นุน มูล ออบ ชี นัล พยอ นา เก โพ เน จู กี รึ้ล ออน เจน กา ทา ชิ โท รา โอล คือ เท รา นึน กอล อัล กี เอ นัน มิด โก อิด กี เอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด - ศร อิจฉา Chord Chik Ko Klap Chai by Son Itcha จิ๊กโก๋กลับใจ มีโอกาสบ้างไหมเธอ ตั้งแต่แรกเจอ ก็อยากให้เธอมาเป็นแฟนกัน จิ๊กโก๋กลับตัว สังคมยังให้อภัยคนอย่างฉัน แต่เธอคนดีคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้กราบตีนก็ยอม คอร์ด - รื่นฤดี Chord Hai Krap Tin Ko Yom by Ruen Ruedi สุดกำลังจะดึงเธอไว้ เมื่อตัวเธอต้องการจากไป มันเหมือนมีใคร เอามีดมากรีดใจฉัน โอ้ที่รักอย่าจากฉันไป อยากอ้อนวอนให้เธอกลับมา ขอแค่เพียงตัวเธอย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าด้านหน้าทน คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Danna Thon by Waiphot Phet Suphan มีผัวแล้ว พี่ก็ยังรัก แม้พี่อกหักรักษาไม่หาย จะคอยทูนหัว จนผัวเธอตาย บอกอย่างไม่อายหน้าด้านหน้าทน เมื่อวัน ที่น้องแต่งงานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมเพ ลมพัด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Lom Phe Lom Phat by Mali Huan Na ลมเพ ลมหวล หวนให้คิดคำนึง ถึงบนเพลง แห่งความฝัน ให้ตัวเจ้าด้วยใจหวัง เกินกว่าตัวฉัน จะพรรณา แค่อยากให้เจ้ารับรู้ เพียงอยากให้เจ้า รับฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้