คอร์ดเพลง พบ พา ลา จาก Desktop Error

เวลาที่ผ่านมา ทุก ๆวินาทีล้วนมีค่า ฉันได้ทบทวน สิ่งที่ผ่านมา รับรู้ถึงความจริง รู้ว่า มีพบ พา มีจากลา มีน้ำตาและความสุขทุกข์ มีเรื่องราวที่เจ็บซ้ำ มีคืนวันที่สวยและแสน งดงาม มีคว...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พบ พา ลา จาก ของ Desktop Error

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เวลาที่ผ่านมา ทุก ๆวินาทีล้วนมีค่า ฉันได้ทบทวน สิ่งที่ผ่านมา รับรู้ถึงความจริง รู้ว่า * มีพบ พา มีจากลา มีน้ำตาและความสุขทุกข์ มีเรื่องราวที่เจ็บซ้ำ มีคืนวันที่สวยและแสน งดงาม มีความทรงจำ ถึงเธออยู่ แค่นึกขึ้นมาก็ทำให้เราอุ่นใจ และฉันได้ทบทวนสิ่งที่ผ่าน ล่วงไป ได้รับรู้ถึงความจริง (ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักฉันนานๆ คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Rak Chan Nan Nan by Lan Na Kham Min รักฉันนาน ๆ บอกกันซักคำ บอกกันแล้ว อย่าคืนคำ อย่าทำเฉย หากว่าใจเราตรงกัน อย่าแกล้งให้ทรมานเลย โปรดจงเผย คำว่ารัก ให้ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลงเจ้าเมือง คอร์ด - เสาร์ห้า Chord Hae Long Chao Mueang by Sao Ha แหลงเจ้าเมืองว่ารักน้อง แหลงไอ้ทองไอ้เท่งม้ายด้าย แหลงเจ้าเมือง คำหกม้ายใช่ มาหลอกใคร แหลงน้อย ๆ แต่ต๋อยหนัก คำว่ารักคำเดี่ยวที่ยากไป แหลงน้อยแต่ความจริงใจใหญ่เท่าหวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ไหม...ถ้าฉันจะบอกรักเธอ คอร์ด - Lydia Chord Dai Mai Tha Chan Cha Bok Rak Thoe by Lydia ไม่รู้ต้องทำอย่างไร เก็บไว้ไม่ได้อีกแล้ว วันนี้หัวใจไม่เหลือที่พอให้ซ้อนมัน ความรักมันเกินจะเก็บไว้ มันต้องทำอะไรซักอย่าง ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญา คอร์ด - Ost.คู่กรรม-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khamsanya by Kan Na Phat The Star 6 ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา เพราะฉันเชื่อในสัญญาว่าคงเพียงพอ สุดท้ายหากเธอจะไม่รอ ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น ยึดมั่นในคำสัญญา รู้ว่าเธอไม่ลืม รู้ว่าเธอหนักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อุษาสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Usa Sawat by Grand Ex ยามน้องหนาวตัก พี่ซบทรวงพักตร์ อุ่นไอรักจะอุ่นพลัน ต่างสุขสันต์ ขวัญตา เจ้าอย่าลืมสัมพันธ์ ปองรักกัน จนวันตาย ใจผูกพันรักกันจนกว่า ดินและฟ้าจะมลายเล่นคอร์ดเพลงนี้