คอร์ดเพลง พระอภัย กบ Taxi

โอ่ย โอ โอ๊ โอ๊ย ก็เธอนั้นเป็น เหมือนนางยักษ์ ถ้าหากไปรักใครเธอก็ต้องเอาให้ได้ สมดังใจ ไม่เคยจะสนใครก็ตรอมตายเพราะเธอ ไอ้ฉันเหมือนเป็น พระอภัย จะเจ็บสักเท่าไรมันก็ต้องยอมให้เธอ ได้...
คอร์ดเพลง พระอภัย ของ กบ Taxi, เนื้อเพลง พระอภัย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พระอภัย ของ กบ Taxi

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอ่ย โอ โอ๊ โอ๊ย ก็เธอนั้นเป็น เหมือนนางยักษ์ ถ้าหากไปรักใครเธอก็ต้องเอาให้ได้ สมดังใจ ไม่เคยจะสนใครก็ตรอมตายเพราะเธอ ไอ้ฉันเหมือนเป็น พระอภัย จะเจ็บสักเท่าไรมันก็ต้องยอมให้เธอ ได้สมดังใจ ให้เธอไปรักใครตามใจของเธอ ก็ยอมรับว่าโศก เศร้าก็ยังหนีเธอไปไม่ไหว ก็ขาดเธอไม่ได้ จะช้ำจนปางตายก็ได้เพื่อเธอ โอ้นางยักษ์ อยากบอกว่ารักเธอ (จะรับให้ได้ทำให้ได้แม้เธอหลายใจ) จะไม่เคืองแค้น ไม่ให้ร้ายเธอ (ยอมทุกสิ่งยอมทุกอย่างเธออย่าห่างไป) โอ้นางยักษ์ ยังไงก็รักเธอ (จะรับให้ได้ทำให้ได้แม้เธอหลายใจ) จะไม่เคืองแค้น ไม่ให้ร้ายเธอ (ให้เธอเหยียบย่ำจนช้ำตายขอเพียงแค่เธอ) อย่าทิ้งกันไปก็พอ พอ อย่าหนีกันไปก็พอ พอ yeah ie yeah ie yeah โอ้นางยักษ์ ฉันจะรัก แม้เธอใจ ร่ะ อ่ะ อ่ะ อ๊าย โอ้นางยักษ์ ฉันจะรัก แม้เธอโหด ร่ะ อ่ะ อ่ะ อ๊าย ก็ยอมรับว่าโศก เศร้าก็ยังหนีเธอไปไม่ไหว ก็ขาดเธอไม่ได้ จะช้ำจนปางตายก็ได้เพื่อเธอ โอ้นางยักษ์ อยากบอกว่ารักเธอ (จะรับให้ได้ทำให้ได้แม้เธอหลายใจ) จะไม่เคืองแค้น ไม่ให้ร้ายเธอ (ยอมทุกสิ่งยอมทุกอย่างเธออย่าห่างไป) โอ้นางยักษ์ ยังไงก็รักเธอ (จะรับให้ได้ทำให้ได้แม้เธอหลายใจ) จะไม่เคืองแค้น ไม่ให้ร้ายเธอ (ให้เธอเหยียบย่ำจนช้ำตายขอเพียงแค่เธอ) อย่าทิ้งกันไปก็พอ พอ อย่าหนีกันไปก็พอ พอ yeah ie yeah ie yeah โอ้นางยักษ์ ฉันจะรัก แม้เธอใจ ร่ะ อ่ะ อ่ะ อ๊าย โอ้นางยักษ์ ฉันจะรัก แม้เธอโหด ร่ะ อ่ะ อ่ะ อ๊าย (พูด) อันหัวใจคนเรายากหยั่งถึง ไม่คำนึงถึงหัวอกของคนอื่น ต้องร่ำไห้คร่ำครวญทุกวันคืน ยังทนฝืนเพราะว่ารักนางยักษ์เอย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลำตะคอง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lam Ta Khong by Phong Thep Kradon Chamnan เคียว คันเก่ากร่อนแล้วแก้วตา โอ้นานหนักหนาน้องนางทิ้งนาหนีไกล ลืมรวงข้าวลำคลองเคยอาบน้ำใส กลับขุ่นข้นเหมือนน้ำใจ เจ้าหนีไกลลืมลำตะคองเล่นคอร์ดเพลงนี้
Clock คอร์ด - Supeub Chord Clock by Supeub อยากเจอเธอในฝัน ทิ้งความจริงที่ฉันไม่มีเธอ อยากปล่อยใจให้ฝันละเมอ เจอะเธอทุกวัน ใกล้เวลาจะเช้าขึ้นทุกที ฉันคงหมดเวลาเจอเธอคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมไม่ลง คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Luem Mai Long by Waen Thiti Ma แปลกจริงหัวใจนี่มันก็ใจฉันเอง สั่งใจฉันเองยังทำไม่ได้ ปล่อยใจให้จำเพราะมันสุดห้ามใจได้ หากตายเมื่อไรคงลืมได้เอง เลือนรางแต่กลับชัด ทุกทีที่จำ จำแล้วช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉันเอง คอร์ด - Etc Chord Phit Thi Chan Eng by Etc ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์เธอรักฉันมากเท่าไร ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
โนราโยตี้ คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Nora Yo Ti by Ko Khai Kap Nai Son เต้นกินรำกินเหมือนเก่า แต่อยู่ในร้านเหล้าไม่ใช่โรงโนราห์ อยู่บนเวทีเซ็กซี่เสียจนร้อนฉ่า ถ้ามัวแต่อายก็ต้องอดตายซิท่า แต่ขอให้ดูแค่ตา อย่าได้คิดไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้