คอร์ดเพลง พริ้ว พริ้ว

คน ๆ หนึ่งที่ยังไม่รู้ ว่ารักต้องทำอย่างไร แค่อยากส่งดอกไม้ ให้ใครที่ผ่านมาทางนี้ ได้หรือเปล่า ฉันไม่ได้เจ้าชู้ แค่อาจจะพริ้วเรื่อยไป ไม่เคยคิดจะมองใคร ๆ แต่ห้ามไม่ได้ซักที เหมือนห...
คอร์ดเพลง พริ้ว ของ พริ้ว, เนื้อเพลง พริ้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พริ้ว ของ พริ้ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คน ๆ หนึ่งที่ยังไม่รู้ ว่ารักต้องทำอย่างไร แค่อยากส่งดอกไม้ ให้ใครที่ผ่านมาทางนี้ ได้หรือเปล่า ฉันไม่ได้เจ้าชู้ แค่อาจจะพริ้วเรื่อยไป ไม่เคยคิดจะมองใคร ๆ แต่ห้ามไม่ได้ซักที เหมือนหัวใจมันอ่อนไหว เห็นอะไรก็ A Ha ไม่ได้รักคนนี้คนนั้นแค่มองผ่าน ๆ ไม่มีทางจะทำได้เลย ต่อให้ฉันจะพริ้วไหว แต่ก็ไม่เคยเผลอใจไปรักใคร ต่อให้เจอคนไหนหรือ โอ้วมากมายแค่ไหน ต่อให้ฉันให้เคยพริ้วไป แต่ว่าทั้งหมดหัวใจ อยู่ใกล้เธอ อย่าพึ่งคิดว่าฉันเปลี่ยนใจ จะอีกนานแค่ไหนก็ยังรักเธอ เดินตรง ๆ ก็ยังไม่ไหว ต้องหันมองคนรอบตัว จะมองคนนั้น เฮ้! ก็ดูดี แต่คนนี้ฉันก็ถูกใจ ฉันไม่ได้เช้าชู้ แค่อาจจะพริ้วเรื่อยไป เหมือนหัวใจมันอ่อนไหว เห็นใคร ๆ ก็น่ารัก แต่ไม่ได้รักคนนี้คนนั้นแค่มองผ่าน ๆ ไม่มีทางจะทำได้เลย ต่อให้ฉันจะพริ้วไหว แต่ก็ไม่เคยเผลอใจไปรักใคร ต่อให้เจอคนไหนหรือ โอ้วมากมายแค่ไหน ต่อให้ฉันให้เคยพริ้วไป แต่ว่าทั้งหมดหัวใจ อยู่ใกล้เธอ อย่าพึ่งคิดว่าฉันเปลี่ยนใจ จะอีกนานแค่ไหนก็ยังรักเธอ แค่พริ้ว เหมือนหัวใจมันอ่อนไหว เห็นอะไรก็ A Ha แต่ไม่ได้รักคนนี้คนนั้นแค่มองผ่าน ๆ ไม่มีทางจะทำได้เลย ต่อให้ฉันจะพริ้วไหว แต่ก็ไม่เคยเผลอใจไปรักใคร ต่อให้เจอคนไหนหรือ โอ้วมากมายแค่ไหน ต่อให้ฉันให้เคยพริ้วไป แต่ว่าทั้งหมดหัวใจ อยู่ใกล้เธอ อย่าพึ่งคิดว่าฉันเปลี่ยนใจ จะอีกนานแค่ไหนก็ยังรักเธอ ปั๊บปาดับปาดับ ปั๊ปปาดับปาดับ ปั๊บปาดับปาดับ ปั๊ปปาด้า อย่าเพิ่งคิดว่าฉันเปลี่ยนใจ จะอีกนานแค่ไหนก็ยังรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน คอร์ด - Da Endorphine Chord Mai Tong Ru Wa Rao Khop Kan Baep Nai by Da Endorphine ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำคำไหน มาเพื่ออธิบาย ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
วันวานยังหวานอยู่ คอร์ด - แมคอินทอช Chord Wan Wan Yang Wan Yu by Maek-inthot กลับมาเถอะวันวาน วันวานที่อาลัย กลับมาเถอะวันวาน วันวานซาบซึ้งใจ วันซาบซึ้งใจซึ้งใจ กลับมาเถอะวันวาน กลับมาเถอะวันวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาตัวเก่า คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม Chord Ma Tua Kao by Phot Suwan Phan R-Siam ก่อนจะไปกับหมาตัวใหม่ ช่วยเอามีดมาเสียบหัวใจให้ตายเถิดหนา อย่าทิ้งกันไว้แบบนี้ ให้เป็นภาระวัดวา ช่วยกลบฝั่งร่างหมา ในป่าช้าหัวใจของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณรู้ไหมครับ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Khun Ru Mai Khrap by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเกินไป ใช่ไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้