คอร์ดเพลง พี่เมาวันเขาหมั้น แมน มณีวรรณ อาร์ สยาม

ฟังเสียงโห่แจ้ว จากแถวที่บ้านของเจ้า สืบรู้เรื่องราว จึงรู้ว่ามาบ้านเธอ ค่าดองเป็นแสน แห่มาว่าซะเด้อ พี่ฟังแล้วซึมจนเซ่อ ไม่คาดว่าเธอจะยอมรับหมั้น รักพี่เลยเศร้า หยิบเหล้าขาว มาเทล...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พี่เมาวันเขาหมั้น ของ แมน มณีวรรณ อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฟังเสียงโห่แจ้ว จากแถวที่บ้านของเจ้า สืบรู้เรื่องราว จึงรู้ว่ามาบ้านเธอ ค่าดองเป็นแสน แห่มาว่าซะเด้อ พี่ฟังแล้วซึมจนเซ่อ ไม่คาดว่าเธอจะยอมรับหมั้น รักพี่เลยเศร้า หยิบเหล้าขาว มาเทลงแก้ว หมดทางเสียแล้ว ความรักที่รอมานาน ต้องกลืนเหล้าขาว ให้ความเมาลบความร้าวราน ขอเซไปดูงานหมั้น ให้มันช้ำใจให้พอ ยืนข้างเล้าไก่ มองไปบนเรือนน้องหมั้น ไอ้หนุ่มคนนั้น สวมแหวนหมั้นให้เธอแล้วหนอ เขาวางสินสอด พี่ต้องหยอดเหล้าขาวลงคอ ให้ฤทธิ์แอลกอฮอล์ สยบความท้อ แทนการร้องไห้ * เสียงฮ้องแซว ๆ มากันแล้วชื่นใจหนอเจ้า เตรียมเป็นเจ้าสาว ให้เจ้าบ่าวเคล้าคลอชื่นใจ พี่กอดเหล้าขาว แต่เขากอดเธอแนบกาย ยืนซึมที่ข้างเล้าไก่ หมดความหมาย ได้เพียงความเมา (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนาวใจ คอร์ด - So Cool Chord Naochai by So Cool กลัวเธอจะมองไม่เห็น ความรู้สึก ที่ออกมาจากหัวใจ ฉันทุกอย่าง ที่บอกอาจดูง่ายไปแต่ว่าฉันจริงใจก็แล้วกัน เธอเองก็คงไม่รู้ เมื่อวันที่พบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม ( Key Em Version ) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom (Em) by Hin Lek Fai ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจ มากไปกว่านี้ ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Yut Trongni Thi Thoe by Pan Thon Phon หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ จะหยุดใจไว้ให้กับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร้ตัวตน คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Rai Tua Ton by Chem Rueang Sak ต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน ต้องคอยหลบคนของเธอ กลายเป็นคนผิดที่เธอต้องซ่อนไว้ ตลอดชีวิตคือเธอ ต้องคอยเพราะไม่มีใคร ไม่รู้เมื่อไร ที่เธอจะมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝืน คอร์ด - Greasy Cafe Chord Fuen by Greasy Cafe จากนี้... ไป ต้องฝืน... อีกเท่าไหร่ แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ และหากวันนี้คือวันสุดท้าย... ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้