คอร์ดเพลง พูดไม่ออกบอกด้วยน้ำตา วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม

พูดจาไม่ออกบอกทางสายตา ก็คงเข้าใจดีกว่า พูดออกมาให้เธอรู้ซึ้ง ไม่เคยคิดโกรธ ไม่คิดที่จะฉุดดึง มีแค่เพียงแววตาคู่หนึ่ง อธิบายเป็นคำออกมา พูดจาไม่ออกบอกเป็นความนัย ก็รู...
คอร์ดเพลง พูดไม่ออกบอกด้วยน้ำตา ของ วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม, เนื้อเพลง พูดไม่ออกบอกด้วยน้ำตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พูดไม่ออกบอกด้วยน้ำตา ของ วิรดา วงศ์เทวัญ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พูดจาไม่ออกบอกทางสายตา ก็คงเข้าใจดีกว่า พูดออกมาให้เธอรู้ซึ้ง ไม่เคยคิดโกรธ
ไม่คิดที่จะฉุดดึง มีแค่เพียงแววตาคู่หนึ่ง อธิบายเป็นคำออกมา
 
พูดจาไม่ออกบอกเป็นความนัย ก็รู้ว่าเธอต้องไปน้ำใสๆ ก็ไหลออกตา เธอตัดสินใจ
ใช่ไหมเธอจึงขอลา ตัวฉันคงไม่มีคุณค่า เสียเวลาจะมาเห็นใจ
 
** ร้องไห้มาไม่ใช่อ้อนวอน แต่ความหลังความดีครั้งก่อน ยังตามหลอนไม่เคยเลือนหาย
สุขนักหนา สุขอุราอยู่เคียงกาย เป็นดั่งฝันที่พลันสลาย เธอเปลี่ยนไปอย่างไรคิดดู
 
พูดจาไม่ออกบอกเป็นคำลา หมื่นคำพูดด้วยน้ำตา เป็นภาษาที่เธอคงรู้ ว่าจะเสียใจ แค่ไหนเมื่อเธอไม่อยู่
ตาคู่เดิมที่เคยจ้องดู รู้ไว้เลยว่าเคยรักกัน
 
(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แฟนเราเอาแต่ใจ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Faen Rao Aotae Chai by Ainam อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ เธอไม่ยอมให้เป็นกับใคร เธอตั้งใจจะเป็นกับเรา ใครรู้บ้างรึเปล่า เซ๊ง เซงแฟนเราชักเอาแต่แต่ใจ อยู่กันมาก็เอาแต่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยรักและผูกพัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Duai Rak Lae Phukphan by Bird Thong Chai จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล ถ้าหากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รัก...ก็บ้า คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Mai Rak Ko Ba by Mot Patiphan เจอะยังงี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว ก็ไม่แคล้วคงสมองไม่ค่อยดี ถ้าไม่รักคนที่ดีที่สุดคนนี้ เธอมีความห่วงใยให้กัน มีอะไรแบ่งปันให้เรา คอยเอาใจไม่เคยจะขัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันลำเอียง คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Fan Lam-iang by Chae Danu Phon แต่ฝัน ลำเอียง ไม่เหมือน ความจริง ทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกัน เพียงครั้งเดียว พูดกันเพียงแป๊บเดียว ยังมิพอ อยากเหมือน ในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระต่ายหมายจันทร์ คอร์ด - พิทักษ์ Chord Kratai Mai Chan by Phithak กระต่ายหมายจันทร์ ว่าสักวันคงร่วงลงมา อยากเอื้มมือโน้มกิ่งคว้า ลงมาจูบเดือนเย้ยดาว ท้องฟ้ากว้างใหญ่ มองไปด้วยใจเปลี่ยวเหงา ฟ้าคงหัวเราะเยาะเรา หลงชมแค่เงาจันทราเล่นคอร์ดเพลงนี้