คอร์ดเพลง พ่อของฉัน Butterfly Feat.อังศนา ช้างเศวต

พ่อของฉัน สร้างฝันอันกว้างไกล พ่อช่างฝันได้เสรี พ่อสร้างฝัน พ่อสร้างฉันคนนี้ ดวงใจที่เสรีนี่ไง แล้วชีวิตใหม่ ก็บินไปในโลกกว้าง ฉันบินไปอย่างมีเสรี แล้วชีวิตใหม่ ในวันนี้โตเต็มที...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พ่อของฉัน ของ Butterfly Feat.อังศนา ช้างเศวต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 พ่อของฉัน สร้างฝันอันกว้างไกล พ่อช่างฝันได้เสรี พ่อสร้างฝัน พ่อสร้างฉันคนนี้ ดวงใจที่เสรีนี่ไง * แล้วชีวิตใหม่ ก็บินไปในโลกกว้าง ฉันบินไปอย่างมีเสรี แล้วชีวิตใหม่ ในวันนี้โตเต็มที่ ฟ้ามีสีคราม (เสรีนี่ไง) พ่อของฉัน ท่านฝ่าฟันเรื่อยมา ปรารถนาในสิ่งดี พ่อของฉัน ท่านให้ความเสรี ฉันจึงโตเต็มที่นี่ไง ด้วยดวงใจอันภักดี ด้วยความดีพ่อให้ไว้ ด้วยกำลังความตั้งใจ เติบโตเกรียงไกรเช่นนี้ (ซ้ำ *) อาจเปรียบเป็นเช่นดังพุทธะองค์ สอนให้เดินเส้นทางสายกลาง เดินไปอย่างมั่นใจในสิ่งดีงาม เดินไปตามเส้นทางสายนั้น แล้วชีวิตใหม่ ก็บินไปในโลกกว้าง ฉันบินไปอย่างมีเสรี แล้วชีวิตใหม่ ในวันนี้ไม่ริบหรี่ เพราะมีสายกลาง พ่อของฉัน สร้างฝันอันกว้างไกล สร้างตัวฉันด้วยสิ่งนี้ พ่อสร้างฝัน พ่อสร้างฉันคนนี้ พ่อสร้างด้วยความดีนี่ไง ด้วยดวงใจที่มีศีลธรรม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก็เลิกกันแล้ว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ko Loek Kan Laeo by Bird Thong Chai ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบ ๆ ไป ก็เลิกกันแล้วเรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
M Leg ( Feat.Thaiblood ) คอร์ด - Illslick Chord M Leg by Illslick Feat. Thaiblood ฉันก็แค่กลัวว่าจะมองไม่ชัด ที่จะพูดมันอาจดูไม่ดีนัก ได้โปรดขยับขาให้เป็นรูปตัว M อ้าออก ช้า ๆ ให้เป็นรูปตัว M เริ่มจากข้างขวาและขยับข้างซ้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถนนแปลกแยก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Plaek Yaek by Mali Huan Na อยากพักเมื่อท้อ นิ่งรออย่างคนสิ้นหวัง ฝั่งฝันฉันยัง เลือนลาง ห่างเหิน เพียงตัวตน เกิดสับสน เหมือนคนอ่อนแอ มากไป จะเป็นอยู่อย่างไร สังคมเลวร้าย โลกนี้วุ่นวาย มากมายเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตาสว่าง คอร์ด - Modern Dog Chord Ta Sawang by Modern Dog ท้องฟ้า ยังอยู่ห่างไกล แล้วตัวเธอก็จากไป สายตาพลันสว่างขึ้นมา ฝนโปรยปรายและผ่านไป เห็นความจริงที่ผ่านมา ย้ำเตือนให้ฉันจำเอาไว้ ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นี้...ก็พอ คอร์ด - เปเล่ ธัญญรัตน์ Chord Khaeni Ko Pho by Pe Le Thanya Rat ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงมีเธอ ให้ฉันได้รัก ได้แค่นี้ก็พอ ต้องการแค่นี้ แค่ฉันได้รักเพียงเธอก็พอ ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงวันนี้ยังมีเธอ อื่นใด ก็ไม่ต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้