คอร์ดเพลง ฟังแล้วจงขี้เกียจ อิค กัลยาทรรดช์

เมื่อคืนก็ไม่รู้ว่าดึกแค่ไหน กว่าที่ฉันนั้นจะเลิกคิดมากแล้วเข้านอน พยายามที่จะไม่คิดถึงทำเป็นไม่รู้ร้อน ก็ทำได้เพียงแค่พักสายตา ความฝันเพิ่งจะเริ่มได้แค่นิดนิด นาฬิกามันก็เริ่มทำพิ...
คอร์ดเพลง ฟังแล้วจงขี้เกียจ ของ อิค กัลยาทรรดช์, เนื้อเพลง ฟังแล้วจงขี้เกียจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฟังแล้วจงขี้เกียจ ของ อิค กัลยาทรรดช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อคืนก็ไม่รู้ว่าดึกแค่ไหน กว่าที่ฉันนั้นจะเลิกคิดมากแล้วเข้านอน พยายามที่จะไม่คิดถึงทำเป็นไม่รู้ร้อน ก็ทำได้เพียงแค่พักสายตา ความฝันเพิ่งจะเริ่มได้แค่นิดนิด นาฬิกามันก็เริ่มทำพิษให้ต้องตื่น ใต้ผ้านวมมีแต่ความง่วงนอนกับคนที่ไม่อยากฟื้น เริ่มมีอาการชั่งใจ จะลุกดีไหม หรือช่างปะไร? วันเดียวคงไม่ทำให้โดนไล่ออก ยิ่งคิดยิ่งแค้นแค่เรื่องที่บ้าบอ เพราะเธอทำให้ฉันต้องกลุ้มใจจนนอนไม่ค่อยพอ นอน ให้ตื่นสาย (WoH Ho) พักอีกแป๊บนึง (WoH Ho) ปิดนาฬิกาปลุกเรือนนั้น อย่าเพิ่งลุกจากหมอนเลย ขี้เกียจซักนิด (WoH Ho) นานนานที่ไม่เป็นไร (WoH Ho) มันมีเหตุผลที่พอเพียงอยู่แล้วไง วันนี้ไม่ไหว ฉันขอลาป่วยนอนพักใจ รวบรวมให้ได้มีสติสักนิด ก่อนโทรไปเพื่อจะพูดข้ออ้างขอลาหยุด หากบอกไปว่าไม่เอางานการ เพียงแค่ว่าใจชำรุด เห็นทีจะโดนพักยาว จะลุกดีไหม? หรือช่างปะไร วันเดียวคงไม่ทำให้โดนไล่ออก ยิ่งคิดยิ่งแค้น แค่เรื่องที่บ้าบอ เพราะเธอทำให้ฉันต้องกลุ้มใจจนนอนไม่ค่อยพอ นอนให้ตื่นสาย (WoH Ho) พักอีกแป๊บนึง (WoH Ho) ปิดนาฬิกาปลุกเรือนนั้น อย่าเพิ่งลุกจากหมอนเลย ขี้เกียจสักนิด (WoH Ho) นานนานทีไม่เป็นไร (WoH Ho) มันมีเหตุผลที่พอเพียงอยู่แล้วไง วันนี้ไม่ไหว ฉันขอลาป่วยนอนพักใจ นอน ให้ตื่นสาย (WoH Ho) พักอีกแป๊บนึง (WoH Ho) ปิดนาฬิกาปลุกเรือนนั้น อย่าเพิ่งลุกจากหมอนเลย ขี้เกียจซักนิด (WoH Ho) นานนานที่ไม่เป็นไร (WoH Ho) มันมีเหตุผลที่พอเพียงอยู่ แล้วไง วันนี้ไม่ไหว ฉันขอลาป่วยนอนพักใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ คอร์ด - Hydra Chord Waichai by Hydra ที่เธอทำมันแรงเกินไป เกินคนรับไหว ใครจะทน ก็เธอมีใครอีกคน ทน ได้ ไง ก่อนวันมีเธอเคียงกาย ข้ามวันฉันคล้าย เพียงกากเดน กว่าจะมองเห็น ไม่นึกเลยเธอจะเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริ่มจากร้อย คอร์ด - Pink Chord Roem Chak Roi by Pink รักเธอเริ่มจากร้อยนับวันนานไปยิ่งน้อยลง ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน ความรักเธอหมดลงวันที่ฉันรักหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ คอร์ด - สรเพรช พินโญ x น้องนุช ดวงชีวัน Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Son Phret Phin Yo x Nong Nut Duang Chiwan พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
Tears คอร์ด - X Japan Chord Tears by X Japan nagareru namida wo toki no kaze ni kasanete owaranai kanashimi wo aoi bara ni kaete DRY YOUR TEARS WITH LOVE DRY YOUR TEARS WITH LOVEเล่นคอร์ดเพลงนี้