คอร์ดเพลง ฟ้าฝนกับคนที่เข้าใจ เต็น ธีรภัค

ฉันรู้ดีที่เธอเศร้าใจ ฉันก็ใกล้เคียงเธอเหมือนกัน อยากลืมเรื่องราวที่ผ่านมาร้อยพัน แค่ฝันสักวันจะลบไป ยืนท่ามกลางสายฝน มีสองคนที่เข้าใจ คงไม่มีคำปลอบใจให้สองคนหายดี แต่ก็อย่างน...
คอร์ดเพลง ฟ้าฝนกับคนที่เข้าใจ ของ เต็น ธีรภัค, เนื้อเพลง ฟ้าฝนกับคนที่เข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฟ้าฝนกับคนที่เข้าใจ ของ เต็น ธีรภัค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันรู้ดีที่เธอเศร้าใจ ฉันก็ใกล้เคียงเธอเหมือนกัน อยากลืมเรื่องราวที่ผ่านมาร้อยพัน แค่ฝันสักวันจะลบไป * ยืนท่ามกลางสายฝน มีสองคนที่เข้าใจ คงไม่มีคำปลอบใจให้สองคนหายดี ** แต่ก็อย่างน้อย ยังมีฉันที่อยู่เคียงข้างเธอ ไม่ว่าฝนจะตกนานเท่าไร ก็จะไม่สนใจฟ้าฝน แค่วันนี้มีคนเข้าใจ ฝนไม่นานก็คงพัดไป ฝนในใจไม่เคยคิดหยุด จะจบเมื่อไรก็ได้แต่เฝ้าดู แค่ขอเธออยู่สู้ไป (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - คัมภีร์ แสงทอง Chord Ronghai Kap Duean by Khamphi Saeng Thong คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่พ้นขีดอันตราย คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Yang Mai Phon Khit Antarai by Boy Peacemaker เธอรู้บ้างไหมต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ อย่าตอกย้ำให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ หากไม่รักก็อย่าซ้ำ โปรดอย่าทำเป็นสนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บทที่ 1 คอร์ด - จุ๋ย จุ๋ยส์ Chord Bot Thi 1 by Chui Chui R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้างบาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lang Bang by Carabao ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน เป็นคนล้างบาง ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน ช่วยเป็นคนล้างบางเล่นคอร์ดเพลงนี้
โหลดใครมารักฉันที คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Lot Khrai Ma Rak Chan Thi by Ko Khai Kap Nai Son โหลดใครมารักสักคนได้ไหม หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงา ๆ หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี ช่วยโหลดแฟนให้ทีได้หม้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้