คอร์ดเพลง ภาพจำ Stoondio

บทสนทนาที่คอยบอก คำพูดคำจาที่เธอคอยบอก เธอไม่เคยรู้... ยอมรับความจริงเป็นไปไม่ได้หรอก แค่รักเธอไม่จำเป็นต้องบอก ไม่อยากให้รู้... ให้เก็บเป็นภาพจำดีดี ที่เคยมีกันไว้ ภาพจำบาง ๆ ดูไม...
คอร์ดเพลง ภาพจำ ของ Stoondio, เนื้อเพลง ภาพจำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ภาพจำ ของ Stoondio

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บทสนทนาที่คอยบอก คำพูดคำจาที่เธอคอยบอก เธอไม่เคยรู้... ยอมรับความจริงเป็นไปไม่ได้หรอก แค่รักเธอไม่จำเป็นต้องบอก ไม่อยากให้รู้... ให้เก็บเป็นภาพจำดีดี ที่เคยมีกันไว้ ภาพจำบาง ๆ ดูไม่ชัดเจน ภาพจำจาง ๆ ที่ยังคงความหวาน... บางทีก็อาจหวาน... บางคราวก็เลือนลาง และหายไปเอง... ให้เก็บเป็นภาพจำดีดี.. ที่เคยมีกันไว้ ภาพจำบาง ๆ ดูไม่ชัดเจน ภาพจำจาง ๆ ที่ยังคงความหวาน... บางทีก็อาจหวาน... บางคราวก็เลือนลาง และหายไปเอง..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สามปีที่ไร้นาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Sam Pi Thi Rai Nang by Waiphot Phet Suphan โอ้รวงเอ๋ย หนอรวงข้า เจ้าลืมสัญญา หรือรวงเอ๋ย เจ้าบอกให้คอย เออ เอ้อ เพียงสามปี จะมาให้พี่ นี้ชื่นเชย เจ้าลืมเสียสิ้น แม้ถิ่นที่เคย โอ้รวงเอ๋ย ไปอยู่ที่ใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รัก ตจว. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Mon Rak by Phai Phongsathon คน ตจว. พ้อกัน อยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮัก ความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ ดูแลใจ คงไม่ดีพอ ขอเดือนละ ครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ราชาเงินผ่อน คอร์ด - คาราบาว Chord Racha Ngoenphon by Carabao เจียมเพราะจนเป็นคนอย่างข้า เกิดเป็นราชาเงินผ่อนเมืองไทย ทํางานทําเงินทําเกินเงินเดือน เศรษฐกิจคลาดเคลื่อน เงินเดือนไม่พอใช้ ให้เราทํางานทําแลกเงินตราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Phuchai Mai Dai Mi Khon Diao Nai Lok by Nat Kitti San R-Siam ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก เศร้าโศกให้เขา เขายิ่งได้ใจ ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก น้ำตาตก จ้างเขาก็ไม่สนใจ คนที่รักเธอยังมี ได้ไม่ดีก็หาเอาใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้