คอร์ดเพลง ภาษาไทย Stamp

ยังทำทุกวันให้เหมือนเดิม ยังมีความรู้สึกเหมือนเธอ อยู่ไม่ไกล แม้ว่าวันนี้ไม่เป็นอย่างวันนั้น แม้ได้ยินแล้วว่าเธอจะต้องไป ยังคงทำตามความฝันของเรา ด้วยความมั่นใจว่าสักวันหนึ่ง เธอจะก...
คอร์ดเพลง ภาษาไทย ของ Stamp, เนื้อเพลง ภาษาไทย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ภาษาไทย ของ Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยังทำทุกวันให้เหมือนเดิม ยังมีความรู้สึกเหมือนเธอ อยู่ไม่ไกล แม้ว่าวันนี้ไม่เป็นอย่างวันนั้น แม้ได้ยินแล้วว่าเธอจะต้องไป ยังคงทำตามความฝันของเรา ด้วยความมั่นใจว่าสักวันหนึ่ง เธอจะกลับมา แล้วจะได้เห็นสิ่งที่เธอปรารถนา แม้ต้องพยายามเพียงไหน * เพราะเธอบอกแค่เพียงว่าเธอจะไป แต่รู้ไหมภาษาไทย มันแปลได้หลายอย่าง เธอบอกแค่เพียงว่าเธอจะไป แต่ฉันจะเข้าใจ แปลว่าเธอคงจะไปไม่นาน (เพราะหากว่าเธอยืนยันจะไป ต้องบอกตรง ๆ จากหัวใจ ฉันคงรับไม่ไหวถ้าเป็นอย่างนั้น (ฉันคงจำเป็นจะต้องเชื่อ ต่อไปว่าเธอจะกลับมาสักวัน) ยังคงทำตามความฝันของเรา ด้วยความมั่นใจว่าสักวันหนึ่ง เธอต้องกลับมา แล้วจะได้เห็นสิ่งเธอปรารถนา แม้ต้องพยายามเพียงไหน (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) มันคงจะเหมือนครั้งนั้น ที่เธอแค่กลับไปทบทวน เรื่องที่ใจยังคั่งค้าง และจะกลับมาหาฉัน ฉันแค่รออีกไม่นาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรามีเรา คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rao Mi Rao by Waen Thiti Ma เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้ เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่งงานกันเฮอะ คอร์ด - จันทร์จวง ดวงจันทร์ Chord Taengngan Kan He A by Chan Chuang Duangchan จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน จนนาทีสุดท้าย ยอมอายยอมให้ประจาน ตะโกนก้องร้องขานจนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอคนเดียว คอร์ด - Taxi Chord Rak Thoe Khon Diao by Taxi ว่าฉันรักเธอคนเดียว ไม่เหลือเศษเสี้ยวให้ใคร ให้เธอหมดหัวใจ รับไปได้เลยนะเธอ จะขอรักเธอคนเดียว ไม่ขอเกี่ยวข้องใคร ๆ รักเธอสุดหัวใจ รักเธอ รักเธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาคือคำตอบ คอร์ด - Fahrenheit Chord Namta Khue Khamtop by Fahrenheit แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดี ๆ อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ให้เขาต้องลำบาก และอย่ามัวเสียเวลา กับคนที่เธอไม่ได้รัก รีบไปจากฉัน เสียดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้ฉันมีเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Wanni Chan Mi Thoe by Sumet & Doe Pang ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้