คอร์ดเพลง มรดกพ่อ มรดกไทย รวมศิลปินลูกทุ่ง True Fantasia

ถึงแม้ไม่ใช่เพชรนิลจินดา แต่มากมีคุณค่ากว่าหลายล้านเท่า มรดกพ่อที่ส่งต่อให้เรา จะคอยปกคลุมคุ้มเกล้า ตราบเท่าที่ยังหายใจ ในเขื่อน ในฝาย ในอ่างเก็บน้ำ สิ่งที่พ่อสร้างทำ ดังพินัยกรรม...
คอร์ดเพลง มรดกพ่อ มรดกไทย ของ รวมศิลปินลูกทุ่ง True Fantasia, เนื้อเพลง มรดกพ่อ มรดกไทย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มรดกพ่อ มรดกไทย ของ รวมศิลปินลูกทุ่ง True Fantasia

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ถึงแม้ไม่ใช่เพชรนิลจินดา แต่มากมีคุณค่ากว่าหลายล้านเท่า มรดกพ่อที่ส่งต่อให้เรา จะคอยปกคลุมคุ้มเกล้า ตราบเท่าที่ยังหายใจ ในเขื่อน ในฝาย ในอ่างเก็บน้ำ สิ่งที่พ่อสร้างทำ ดังพินัยกรรมแผ่นใหญ่ ให้ทุกโครงการ ตกแก่ลูกหลานไทย พอเพียงหล่อเลี้ยงตัวได้ วันพ่อจากไปไกลตา ทรัพย์อยู่ในดิน สินก็อยู่ในน้ำ มีเงินอยู่เต็มไร่งาม มีทองอยู่เต็มท้องนา พ่อย่ำรอยเท้า ให้เราได้ก้าวตามมา โอ้พ่อจ๋า น้ำตาลูกไม่หยุดไหล คำสอนของพ่อขอนำติดตัว เทิดทูนไว้เหนือหัว จำและทำให้ได้ มรดกพ่อคือมรดกไทย ลูกขอให้พ่อวางใจ จะใช้อยู่บนความดี ทรัพย์อยู่ในดิน สินก็อยู่ในน้ำ มีเงินอยู่เต็มไร่งาม มีทองอยู่เต็มท้องนา พ่อย่ำรอยเท้า ให้เราได้ก้าวตามมา โอ้พ่อจ๋า ลูกคิดถึงพ่อจับใจ คำสอนของพ่อขอนำติดตัว เทิดทูนไว้เหนือหัว จำและทำให้ได้ มรดกพ่อคือมรดกไทย ลูกขอให้พ่อวางใจ จะใช้อยู่บนความดี มรดกพ่อคือมรดกไทย สืบสานให้ยืนนานไป ให้อยู่คู่ไทยนิรันดร์ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรื่องจริงผ่านเธอ คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Rueang Ching Phan Thoe by Sakai Phat Sky Pass แต่เขาไม่รู้ ว่าเธอเชิดชูเขาเหนือสิ่งใด ให้ทั้งกายทั้งใจ ไม่เคยแบ่งไปให้ใครชิดใกล้ แต่เขาคนนั้น ยังคงล่าฟันสาวสวยเรื่อยไป หากเธอรู้คงตรอมใจ สิ่งที่เสียไปช่างดูไร้ค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษาเงิน คอร์ด - วงชาตรี Chord Phasa Ngoen by Wong Chatri โอ้เรา เอ๋ยเราเฝ้าคิดถึงใจจะขาด แต่เราไม่อาจ ทำตามความประสงค์ ความเป็นชาย สอนใจให้ทะนง จึงต้องปลงเจ็บปวดร้าวเศร้าดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้พบเธอ คอร์ด - P.O.P. Chord Khae Dai Phop Thoe by P. O. P. หากว่าวันนี้โชคดี ได้พบกับเธอ คงจะไม่พร่ำเพ้อ คิดถึงเธอคนเดียวเรื่อยไป ขอแค่เพียงเธอผ่านมา จะได้ไหมเอ่ย ขอให้เธอนั้นอย่าเพิ่งไป จะได้ไหมเอ่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลอกใช้ คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Lok Chai by Rang Rok Khet Tra เพราะเธอทำให้หวั่นใจ ยิ่งวัดใจเธอยิ่งรู้ แอบซ่อนความ หลอกลวงไว้ลึกลึกภายใน เธอต้องการเพียงหลอกใช้ ตั้งใจทำทุกอย่าง หวังดีต่อเธอ แล้วเธอทำฉันเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิชาแพะ คอร์ด - คาราบาว Chord Wicha Phae by Carabao เป็นวิชาที่ดูเหมาะสมกับสังคมไทย เป็นวิชาที่ดูสอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ เป็นวิชาที่มาสร้างเสริมชีวิตไทย ๆ เรียนไว้ เรียนไว้ วิชาแพะเล่นคอร์ดเพลงนี้