คอร์ดเพลง มอง อพาร์ตเมนต์คุณป้า

ขอบตากับลิปส์ติก จะให้มองที่ไหนอีก ฉันเป็นคนที่ไร้ปีก พวกที่บินก็ต้องผิด หน้าตาคืออาวุธ ดึงดูดความเป็นมนุษย์ เสื้อผ้าคือมารยาทที่ทรมาน ร้องเท้าคือสันดาร อีกหน่อยก...
คอร์ดเพลง มอง ของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า, เนื้อเพลง มอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มอง ของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขอบตากับลิปส์ติก จะให้มองที่ไหนอีก
ฉันเป็นคนที่ไร้ปีก พวกที่บินก็ต้องผิด
หน้าตาคืออาวุธ ดึงดูดความเป็นมนุษย์
เสื้อผ้าคือมารยาทที่ทรมาน ร้องเท้าคือสันดาร
* อีกหน่อยก็จะรู้ และเข้าใจ ว่าความจริงที่ซ่อนอยู่มันไม่ไกล
ภายใต้รอยยิ้มและหน้ากากที่เราสวมมันเอาไว้(เอาไว้)
ฉันจึงต้องมองต่ำ กว่า ความเป็นจริงฉันจึงต้องมองต่ำ
กว่า ความเป็นจริงฉันจึงต้องมองต่ำ
กว่าความเป็นจริงฉันจึงต้องมอง..... ฉันจึงต้องมอง ..
เสียงเพลงในงานแต่งงานดัง
แต่ไม่มีผู้ใดอยากฟัง
ความรักหรือความผุพัง...หรือความผูกพันธ์
ไม่เคยได้มองจึงไม่เคยได้ระวัง
(*)
(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yindi Mai Mi Panha by Atsani Wasan เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวังหลังรอยยิ้ม คอร์ด - Forever Chord Khwamwang Lang Roiyim by Forever เฝ้ามองแต่เธอก่อนใคร ก่อนใครทุกคน กลัวเหลือทน กลัวเจ็บช้ำใจ เป็นเพราะเธองามเหนือใคร คนสนใจเธอมีมากมาย เมื่อเธอโปรยยิ้ม ยิ้มมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Samnuek by U Than Thon มีเพียงเงากับความว่างเปล่า ให้บอกให้กล่าวว่ารัก ไม่มีเธอให้บอกแล้ว ต่อให้บอกสักกี่ล้านที เธอคงจะไม่ได้ยิน เสียใจที่ไม่เอาไหน ทำไม เพิ่งมาสำนึกตัว ทำไม ต้องรอให้สายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Klai Ban by Ainam หลับตาคิดถึงบ้านเรา กลิ่นฝนพรำยังจำได้ดี อยากกลับไปมองท้องฟ้าที่นั่นเหลือเกิน จิตใจคนไกลบ้านมา อ่อนล้าแทบจะขาด หมดแรงจะเดิน ที่ไหนจะดี ได้เหมือนที่บ้านของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหมายในรัก คอร์ด - เพลงประกอบละคร ไฟในวายุ Chord Khwammai Nai Rak by Yanyong Chanthara Khana รอยยิ้ม จากหัวใจ คำ ใด ๆ ที่ให้ฉันมา ทำให้ตาเปิดโลกมาเจอสิ่งนี้ ความหมายในคำว่ารัก ความหมายที่เธอให้มา ให้ฉันได้เจอกับตา ว่าโลกดูสดใสขึ้นทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้