คอร์ดเพลง มอร์ฟีน Encap

หยุดบอกเลยว่าไม่เป็นไร ก็เห็นกันอยู่ว่ามีน้ำตา แค่อยากให้เธอพูดออกมา เรื่องที่มันค้างคาในหัวใจ เธอหมดรักฉันแล้วจริง ๆ และอย่าทิ้งเรื่องราวของหัวใจ ยังจะยื้อจะรั้ง..ทำไม ให้ใจต้องเจ...
คอร์ดเพลง มอร์ฟีน ของ Encap, เนื้อเพลง มอร์ฟีน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มอร์ฟีน ของ Encap

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หยุดบอกเลยว่าไม่เป็นไร ก็เห็นกันอยู่ว่ามีน้ำตา แค่อยากให้เธอพูดออกมา เรื่องที่มันค้างคาในหัวใจ เธอหมดรักฉันแล้วจริง ๆ และอย่าทิ้งเรื่องราวของหัวใจ ยังจะยื้อจะรั้ง..ทำไม ให้ใจต้องเจ็บช้ำ..กว่านี้ ถึงเวลาที่ต้องเอามันออก เอาออกซิเจนถอดไป ฉันไม่อยากจะมีลมหายใจ ถ้าพรุ่งนี้..มันไม่มีเธอ ปล่อยฉันให้มันได้ตายช้า ๆ อย่าใช้มอร์ฟีนเพื่อซื้อเวลาอีกต่อไป คนที่รู้ตัว..ว่ามันใกล้จะตาย เจ็บมากน้อยแค่ไหนก็มีค่าเท่ากัน จะทิ้งก็ทิ้งกันไปซะไป แต่อย่าใช้คำว่ารัก..มาลบความร้าวราน จะเร็วจะช้า..ยังไงก็ทรมาน โปรดฆ่าฉันให้มันได้ตายด้วยมือเธอ ในตอนนี้...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Ronghai Kap Duean by Thiari Mek Watthana คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Etc Chord Plian by Etc คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า เปลี่ยนใจรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่า อยู่ อย่าง อยาก คอร์ด - P2wahip Chord Ya Yu Yang Yak by P2wahip หาก อยากเห็นผืนแดนดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้ว อีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจสักวัน ออกตามฝันสักที ใน บาง ครั้งมันต้องเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้