คอร์ดเพลง มั่นใจไม่รัก รวงทอง ทองลั่นทม

มั่นใจ ตั้งใจจะไม่รัก ด้วยฉันไม่รู้จัก ว่าความรักดีอย่างไร พอพบกัน จิตใจก็พลันเปลี่ยนไป กลับอายเขาเสียยกใหญ่ เมื่อยามได้สบตา หักใจ มิยอมคิดผูกพัน แล้วไยรึนั่น พ...
คอร์ดเพลง มั่นใจไม่รัก ของ รวงทอง ทองลั่นทม, เนื้อเพลง มั่นใจไม่รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มั่นใจไม่รัก ของ รวงทอง ทองลั่นทม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มั่นใจ ตั้งใจจะไม่รัก
ด้วยฉันไม่รู้จัก ว่าความรักดีอย่างไร
พอพบกัน จิตใจก็พลันเปลี่ยนไป
กลับอายเขาเสียยกใหญ่ เมื่อยามได้สบตา
หักใจ มิยอมคิดผูกพัน
แล้วไยรึนั่น พอพบกันก็ลืมเหมือนว่า
เลือดในกาย ฉีดแรงทั่วไปทั้งหน้า
ดั่งไฟเผาในวิญญา รุมร้อนทั่วกายามิคลาย
(ดนตรี)
* หลับตา ก็คอยแต่ใฝ่ฝัน
พร่ำเพ้อรำพัน ถึงตัวเขานั้นมั่นหมาย
ดูรึใจ หักใจเพียงใดไม่วาย
ช่างคิดถึงเขาง่ายดาย ไม่แหนงหน่ายสักวัน
นี่คง รักเขาเสียแล้วสิเรา
น้ำใจนะเจ้า ใจของเราง่ายจริงหรือนั่น
เจอะตัวเขา ทีไรอกใจไหวหวั่น
เฝ้าคอยเขามารำพัน คำรักมั่นกับฉันสักคำ
(ดนตรี)
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Tears คอร์ด - X Japan Chord Tears by X Japan nagareru namida wo toki no kaze ni kasanete owaranai kanashimi wo aoi bara ni kaete DRY YOUR TEARS WITH LOVE DRY YOUR TEARS WITH LOVEเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่าการอำเภอ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thiwakan Amphoe by Pang Nakharin King Sak เดินคู่กันใน วันนั้นวันฤกษ์ดี มุ่งตรงไปที่ว่าการ เซ็นชื่อกันด้วยรอยยิ้มชื่นบาน ก่อนงานวิวาห์ เจ้าเด็กน้อยไม่เคยขอว่าต้องเกิด กำเนิดเขาขึ้นมา เกิดมาแล้วได้มาเจอแค่ใบหย่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักจำได้ คอร์ด - Neko Jump Chord Mai Rak Cham Dai by Neko Jump ไม่รักจำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉัน ดูไม่ดี ไม่รักจำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที อย่าให้ฉันดูไร้ค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เล็ก ๆ น้อย ๆ คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Feat.ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Lek Lek Noi Noi by Mali Wan Che Mi Na Feat. Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo เล็กเล็กน้อยน้อย เราก็ยอมกันไป ความจริงในใจยังโกรธ เล็กเล็กน้อยน้อย เราก็ยอมอภัย ใจจริงน่ะกลัวเป็นโสด รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้