คอร์ดเพลง มาก่อนไม่ช่วยเลย Black Vanilla

ห้ามสงสัย ห้ามโทรตาม ห้ามไปถามเรื่องเขาซ้ำ ๆ ไม่พอใจก็เลิกกัน ไม่อย่างนั้น ต้องเชื่อใจ เธอบอกไว้ยื่นคำขาด เขาเป็นคนหน้าตาดี คนอย่างนี้ไม่กลัวได้ไง เห็นแววตาที่เธอมอง ฉันก็ท้อ ถอดห...
คอร์ดเพลง มาก่อนไม่ช่วยเลย ของ Black Vanilla, เนื้อเพลง มาก่อนไม่ช่วยเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มาก่อนไม่ช่วยเลย ของ Black Vanilla

สังกัด : RS

 ห้ามสงสัย ห้ามโทรตาม ห้ามไปถามเรื่องเขาซ้ำ ๆ ไม่พอใจก็เลิกกัน ไม่อย่างนั้น ต้องเชื่อใจ เธอบอกไว้ยื่นคำขาด เขาเป็นคนหน้าตาดี คนอย่างนี้ไม่กลัวได้ไง เห็นแววตาที่เธอมอง ฉันก็ท้อ ถอดหัวใจ แต่ละวันที่ต้องห่าง มันยิ่งทำใจไม่ไหว ก็ฉันเชื่อเธอ แต่ไม่เคยเชื่อเขา ได้แต่คำว่าเป็นแฟน ไม่มีค่าอะไร มาก่อนใครก็แค่ไปก่อน อยู่กันแบบต้องระแวง รอวันแพ้ให้ที่สอง ต้องเสียเธออยู่แล้ว (มาก่อนไม่ช่วยเลย) ปากว่าฉันขี้ระแวง ทั้งที่เธอยังต้องไป กับเขาที่บอกว่าไม่มีอะไร ได้แต่คำว่าเป็นแฟน ไม่มีค่าอะไร มาก่อนใครก็แค่ไปก่อน อยู่กันแบบต้องระแวง รอวันแพ้ให้ที่สอง ต้องเสียเธออยู่แล้ว (มาก่อนไม่ช่วยเลย) ได้แต่คำว่าเป็นแฟน ไม่มีค่าอะไร มาก่อนใครก็แค่ไปก่อน อยู่กันแบบต้องระแวง รอวันแพ้ให้ที่สอง ต้องเสียเธออยู่แล้ว (มาก่อนไม่ช่วยเลย) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ง่ายเกินไป คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Ngai Koenpai by Hin Lek Fai มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเท ทุกอย่าง เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย เธอไม่เคยหวงแหน เป็นการตอบแทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่บอกเธอ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Mai Bok Thoe by Bedroom Audio แต่บอกตอนนี้ไม่รู้จะเร็วไปหรือไม่ ก็ยังไม่รู้ว่าเธอคิดเช่นไร ถ้าบอกคำนั้นแล้วเธอตอบมาว่าไม่ใช่ ถ้าเป็นแบบนี้เธอคงจะเดินหนีไป ดีพอแล้วถ้าได้มีเธออยู่ใกล้ ๆ ได้ยินเสียงได้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไก่จ๋า คอร์ด - เสก Loso Chord Kai Cha by Sek Loso ข่าวเขาว่าไก่มีแฟนใหม่ คงร่ำรวยกันใหญ่ สุขใจอยู่กับเงินตรา แต่ไก่รู้ไหมเมื่อยามไก่ยิ้มออกมา หัวใจฉันแทบบ้า นอนนองน้ำตาอยู่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อขาดเธอ คอร์ด - Frick Chord Muea Khat Thoe by Frick โปรดเถอะนะกลับมาหน่อยได้ไหม กลับมาลบความเดียวดาย ก็มันเหงาจนฉันแทบทนไม่ไหว ฉันหมดแรงและอ่อนล้าขาดคนให้ กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้