คอร์ดเพลง มีกะใจ.. สนธยา ชิตมณี

รอหน่อย รอหน่อย คอยฉันหน่อย ขอให้เธอเชื่อใจ คงห่างกันไม่นานเท่าไหร่ จะกลับไป หาเธอแน่นอน ก็ตอนนี้มันยุ่ง มันยุ่งจัง งานมันอีรุงตุงนัง เลยยัง...ไม่มีเวลาจะไปหา ก็อยากให้ร้องเพ...
คอร์ดเพลง มีกะใจ.. ของ สนธยา ชิตมณี, เนื้อเพลง มีกะใจ.. ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มีกะใจ.. ของ สนธยา ชิตมณี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 รอหน่อย รอหน่อย  คอยฉันหน่อย ขอให้เธอเชื่อใจ คงห่างกันไม่นานเท่าไหร่  จะกลับไป หาเธอแน่นอน * ก็ตอนนี้มันยุ่ง มันยุ่งจัง  งานมันอีรุงตุงนัง เลยยัง...ไม่มีเวลาจะไปหา ก็อยากให้ร้องเพลงรอ  รอ รอ รอ รอ รอ ก่อนได้ไหม รับรองได้เลย จะลับไปชด ไปเชย  ที่ฉันหายไปนาน แต่ตอนนี้ ** อย่าไปรักใคร อย่าไปชอบใคร  อย่าเอาหัวใจ ไปให้คนอื่น จากไปหลายวัน ห่างกันหลายคืน อยากให้ช่วยยืนยัน .. ว่าเธอ(นั้น...ยังมีกะใจ) เหงาหน่อย นิดหน่อย  ทนสักหน่อย ยังโทรหาเธอทุกวัน ก็กลัวแต่เธอจะไม่รักกัน  กลัวรักแท้แพ้คนใกล้ตัว (* , **) (* , **) จะไม่รักใคร จะไม่ชอบใคร  ไม่เอาหัวใจ ไปให้คนอื่น จากไปหลายวัน ห่างกันหลายคืน อยากให้ช่วยยืน ยันว่าเธอนั้น... ยังมีกะใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ้ายแพ้เขาหรือเจ้าลำเอียง คอร์ด - ไอดิน อภินันท์ Chord Ai Phae Khao Rue Chao Lam-iang by Ai Din Aphinan อ้ายแพ้เขา หรือใจเจ้าลำเอียง จึงเป็นได้เพียง คนเทคแคร์น้องแค่ชั่วคราว บืนใส่สุดขีด ยังเทียบบ่ติดคนใหม่อย่างเขา คนครองแชมป์หัวใจเจ้า คือสิแม่นเขาแท้ ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศรถไฟฟ้า คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Nirat Rotfaifa by Am Am Rin นั่งคนเดียว ก็เหี่ยวใจ คิดไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่หมอชิด คิดจะไปหาหมอ  ให้หมอดูว่า อย่างไรจะได้ชิด จะได้เป็นมิตร จะได้ใกล้ชิดเธอ จะต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ) คอร์ด - D2B Chord Yak Pen Khon Nan Nai Chai Thoe by D2B ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม ห้ามใจไม่ได้ซักครั้ง ทั้ง ๆ ที่รู้ใจเธอไม่เคยมีฉัน ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม รักเธออยู่อย่างนั้น เพราะรู้ความจริงไขว่คว้าเธอ ได้เพียงลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ แผ่ว แผ่ว คอร์ด - Sunshine Chord Lomhaichai Phaeo Phaeo by Sunshine มันทรมานเมื่อฉันต้องขาดเธอ มันจะตาย ลมหายใจจะหมด น้ำตาไหลหลั่ง หลั่งไหลเป็นทาง ทรมานชีวิตที่ขาดเธอ ต้องอยู่กับลมหายใจแผ่วแผ่วเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้นานนาน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Kep Wai Nan Nan by Suea Thon Phon ขอ... ให้รักเรานี้คงอยู่... เรื่อยไป นาน... ตราบฟ้าและดินมลาย ทาง... แสนไกล เราจะฝ่า... ข้ามไป ขอสัญญา สิ่งที่เธอให้มา จะรักษา... ด้วยหัวใจ (จะเก็บไว้นาน ๆ)เล่นคอร์ดเพลงนี้