คอร์ดเพลง ม้างพาขวัญ กู่แคน School

เบิดหนทางอีหลี จังใดพาเจ้าหนี ฮักกันมาหลายปี พ่อกับแม่เจ้าว่าอ้ายบ่ดีบ่คู่ควร ลูกสาวเพิ่น ได้ยินเสียงเขาเอิ้นขวัญ เบิดแล้วความอดกลั้น พ่อกับแม่เจ้ากีดกัน จับเจ้าเข้าพาขว...
คอร์ดเพลง ม้างพาขวัญ ของ กู่แคน School, เนื้อเพลง ม้างพาขวัญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ม้างพาขวัญ ของ กู่แคน School

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เบิดหนทางอีหลี  จังใดพาเจ้าหนี ฮักกันมาหลายปี  พ่อกับแม่เจ้าว่าอ้ายบ่ดีบ่คู่ควร  ลูกสาวเพิ่น
ได้ยินเสียงเขาเอิ้นขวัญ   เบิดแล้วความอดกลั้น  พ่อกับแม่เจ้ากีดกัน  จับเจ้าเข้าพาขวัญ กับบักนั่น  ที่เจ้าบ่ได้ฮัก
 
สิบุกเฮือนย่าง  ไปม้างพาขวัญ  ชาตินี้เฮาบ่ได้กัน  อ้ายบ่ยอม
ถ้าไผขวางหน้า  แม่นสิตายอ้ายก็พร้อม  สิบ่ยอมเสียเจ้าไปแม้ต้องตาย  ผู้หญิงของอ้าย  คือเจ้าผู้เดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดาวเรืองดาวโรย คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Daorueang Dao Roi by Phumphuang Duangchan พาไปลอง ผ่านกล้องถ่ายหนัง แหม ข้าเขินจัง แต่ข้านั่งภูมิใจ อนิจจา ข้าไม่ทันดังได้ ถ่ายมาถ่ายไป ท้องข้าใหญ่ขึ้นมา นางดาวเรือง หรือนามแววดาว สิ้นสดหมดสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงารัก คอร์ด - Ost.แรงเงา-หนุ่ย นันทกานต์ Chord Ngao Rak by Nui Nantha Kan ไม่อยากเป็นแค่เงาของใคร ฉันนั้นก็มีตัวตน ไม่ใช่คนที่ไร้หัวใจ ฉันช้ำฉันเจ็บแค่ไหน ก็ต้องเก็บไว้แค่ภายในใจ อย่าทำร้ายกันต่อไป ด้วยคำว่ารักมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาเรามีเท่ากัน คอร์ด - 3.2.1 Chord Wela Rao Mi Thao Kan by 3 2 1 จะผ่านไปนานนับปีก็อยู่ที่เดิม แปลกที่เวลาเรามีเท่ากัน แต่ทำไมเธอลืมกันได้ก่อน ช่วยสอนฉันทีได้ไหม ต้องลืมอีกสักเท่าไหร่ถึงลืมได้ลง แปลกที่เวลาเราเดินเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Play Girl คอร์ด - ส้ม อมรา Chord Play Girl by Som Amara เป็นกุลสตรีที่รักสนุก ชอบไปบุกตามผับตามบาร์ ฉันชอบคุยกับคนแปลกหน้า ชอบเฮฮาแต่ไม่บ้าผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่ท่านอยู่ในใจ ประเดี๋ยวกลับไปกราบรายงานตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้