คอร์ดเพลง ยอมเจ็บ ไอ-แจ็ค

อยากปิดตาไม่อยากรับรู้ อยากปิดหูไม่อยากรับฟังเรื่องเธอกับเขา ที่ใคร ๆ เขาพูดกัน เพราะฉันยังรังไม่ได้ อย่าออกหน้าออกตาได้ไหมเพราะฉันเองกำลังเสียใจ เธอจะทิ้งฉันไปห...
คอร์ดเพลง ยอมเจ็บ ของ ไอ-แจ็ค, เนื้อเพลง ยอมเจ็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยอมเจ็บ ของ ไอ-แจ็ค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากปิดตาไม่อยากรับรู้  อยากปิดหูไม่อยากรับฟัง
เรื่องเธอกับเขา ที่ใคร ๆ เขาพูดกัน เพราะฉัน
ยังรังไม่ได้ อย่าออกหน้าออกตาได้ไหม
เพราะฉันเองกำลังเสียใจ เธอจะทิ้งฉันไป
หัวใจแสนจะปวดร้าว

* ที่จริงก็รู้มาตั้งนาน ว่าเธอไม่เคยรักฉัน
ใจจริงก็รู้อยู่เหมือนกัน เธอเป็นอย่างนั้น
เธอมันหลายใจ

** ยอมฉันยอมทุกอย่าง ยอมให้เธอสวมเขา
ยอมแม้เธอจะเอา ใครมาแทนที่ฉัน เพียงเพราะว่ารัก
กับใจที่ยังผูกพัน แม้จะเหลือแต่ฝันแต่ก็ทำเพื่อเธอนั้น
ฉันยอมเจ็บ

(ซ้ำ * ,** ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่จริง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Mai Ching by Maeo Chi Ra Sak ว่ามันไม่จริง มันไม่จริงใช่ไหม บอกได้ไหมคนดี ที่จริงมันไม่มีอะไร ฉันไม่ได้เสียเธอไป อยากได้ยินแค่นั้น บอกกับฉัน ยังรักฉันดังเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวแล้งน้ำ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Bua Laeng Nam by Tom Renbo ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ช่างมัน คอร์ด - Clash Chord Phae Chang Man by Clash ไม่อยากให้เธอนั้นต้องเหนื่อย ก็อย่างให้เธอพักเรื่องหนักใจ ไม่ว่าใครคนไหนก็ต้องเคยพ่ายแพ้ แค่อยากให้เธอยิ้มสู่หน่อย อย่าปล่อยให้ใจช้ำจนอ่อนแอ ถึงแม้เธอต้องแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หลบไปพัก คอร์ด - ทีน คิม Chord Lop Pai Phak by Thin Khim อยากหลบไปสักพักนึง ขอไปลืมหน้าเธอสักหน่อย ลบร่องรอยหัวใจที่เป็นแผล อยากหลบไปพักนาน ๆ ให้ห่างบางคนที่เคยรังแก ใจที่มันต้องแพ้ มันก็ควรต้องพักสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเฉยชาคือการบอกลาโดยไม่ต้องออกเสียง คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khwam Choei Cha Khue Kan Bok La Doi Mai Tong Oksiang by Ten Nara Rak ความเฉยชาคือการบอกลาโดยไม่ต้องออกเสียงใด สิ่งที่เธอทำลงไป มันช่าง ดูเลือดเย็น เธอไม่ต้องเอ่ยคำใด เพราะหัวใจพูดแทนอย่างชัดเจน ไปจากฉัน ทนอยู่ไปเพื่ออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้