คอร์ดเพลง ยอม หนึ่ง ณรงค์วิทย์

ยอม ฉันยอมไปจากเธอแล้วด้วยความเต็มใจ ยอมฉันยอมจะเสียเธอไป ก็ชีวิตเธอมันยังต้องเดินไปอีกไกลไม่อยากให้เธอต้องหม่นหมองเพราะฉันเลย แม้ต้องเสียใจ สักเท่...
คอร์ดเพลง ยอม ของ หนึ่ง ณรงค์วิทย์, เนื้อเพลง ยอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยอม ของ หนึ่ง ณรงค์วิทย์

อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ | คำร้อง : ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ | ทำนอง : จักรกฤษณ์ มัฆนาโส | เรียบเรียง : จักรกฤษณ์ มัฆนาโส

ยอม  ฉันยอมไปจากเธอแล้ว
ด้วยความเต็มใจ ยอม
ฉันยอมจะเสียเธอไป

* ก็ชีวิตเธอมันยังต้องเดินไปอีกไกล
ไม่อยากให้เธอต้องหม่นหมองเพราะฉันเลย

** แม้ต้องเสียใจ สักเท่าไร
แม้ต้องเดียวดาย ไม่เว้นวาย แม้จะรัก เธอ
เท่าไรก็ต้องปล่อย หัวใจเป็น รอย ลึกยาว
สักเท่าไหร่ ก็จะยินยอมรับเจ็บคนเดียว
ยอม ฉันยอมไปจากตรงนี้
ไม่มีตัวตน ยอม ฉันยอมเปียกฝนในใจ

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาหน้าฝน คอร์ด - คาราบาว Chord Sanya Na Fon by Carabao ฟ้าในเดือนฝนฉํ่า คงนึกขําต่อคําสัญญา ฝนหล่นเทร่วงมา สายลมพัดพายิ่งรนร้อนใจ ไหนว่าไปแล้วกลับหน้าฝน ใครเป็นคนสัญญาเอาไว้ ทิ้งให้รอทุกข์ทนเท่าไหร่ คนอย่างเงี๊ยะก็มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลิว คอร์ด - พลอยชมพู Chord Plio by Phloi Chomphu อยู่ภายในใจ เป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟัง ไม่ได้ซักคำ เปล่งได้แค่เสียง เบา ๆ ในยามลำพัง ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ อยากให้ได้ยิน คำในหัวใจ แต่มันคงเบา ไปไม่ถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือผู้หญิงคนนั้น คอร์ด - Two ( ต่อ ต๋อง ) Chord Thoe Khue Phuying Khon Nan by Two ( To Tong ) เธอคือผู้หญิงคนนั้น ที่ทำให้ชีวิตฉันมีความหมาย คือฟากฟ้า แห่งความรัก ที่โอบกอดฉัน เธอคือผู้หญิงคนนั้น คนที่ฉันรักจนหมดใจ จักรวาลของฉัน คือห้วงความรักจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่เก่าที่ฉันยืน คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thi Kao Thi Chan Yuen by Tam Som Prasong จะอยู่ตรงนี้ ทุกครั้งเธอกลับมา ให้เธอเจอกับตาว่าใครยังมั่นคง จะยืนอยู่ตรงนี้ เพราะฉันนั้นลืมไม่ลง ก็ใจมันซื่อตรง ต่อเธอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Hai Thoe by Scrubb รู้อยู่ ให้เธอทุกอย่าง เมื่อมีเธอร่วมทาง ไม่ว่านานเท่าไร ฉันอยู่ตรงนี้ แต่ยังน้อยไป จะมีสิ่งดี ๆ มากกว่าเดิมทุกที และไม่พอแค่นี้ ขอให้เธอจงมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้