คอร์ดเพลง ยังรักเธอ โหน่ง พิมลักษณ์

ให้เวลาเธอคิด เอากลับไปนอนคิด คิดยังไงก็บอก ออกมาจากหัวใจ จะไม่มีปัญหา จะไม่มีเงื่อนไข ตั้งใจแค่เพียงให้เธอได้รู้ ว่าฉันยังรักเธอ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ยังรักเธอ ของ โหน่ง พิมลักษณ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am,Dm,Gsus4,G,A7,E7,Em,F,F#dim7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังรักเธอ ของ โหน่ง พิมลักษณ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เลิกกันไปนานแล้ว และตั้งแต่วันนั้น
ฉันไม่เคยได้ข่าว ไม่เคยจะได้พบเจอ
เธอสบายดีไหม ใจก็ยังอยากรู้
ก็มันยังคงคิดถึง ยังผูกพัน

ที่โทรมาวันนี้ มีเรื่องจะปรึกษา
ไม่เห็นด้วยก็ไม่ว่า ฝากเอาไว้แล้วกัน
วันที่ผ่านมานั้น มันช่างเหงาจับใจ
จะยังพอมีหนทางบ้างไหม ให้รักกันเหมือนเดิม

* เธอมีใครหรือยัง เป็นอย่างฉันหรือเปล่า
อยู่มันไปเพียงวัน ๆ อยู่มันไปกับความเหงา
ไม่มีใจจะรักใครได้เลย

** ให้เวลาเธอคิด เอากลับไปนอนคิด
คิดยังไงก็บอก ออกมาจากหัวใจ
จะไม่มีปัญหา จะไม่มีเงื่อนไข
ตั้งใจแค่เพียงให้เธอได้รู้ ว่าฉันยังรักเธอ

ตั้งใจแค่เพียงให้เธอได้รู้ ว่าฉันยังรักเธอ

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Kohok Mai Long Phut Trong Trong Mai Dai by Panatda Rueang Wutthi ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูด ตรง ๆ ก็คงไม่ได้ จะบอกกับเธอได้อย่างไร อึดอัดใจอยู่เรื่อยมา ฉันทำอะไรที่มันไม่ดี ฉันมีอีกคนที่รักมากกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เร็ว คอร์ด - วง Zoom Chord Reo by Wong Zoom อย่าเพิ่งทิ้งฉันไปได้ไหม มันยังไม่พร้อมที่จะเสียใจ มันยังไม่พร้อมที่จะรับใคร เข้ามาใหม่ ยังไม่เตรียมหัวใจ ได้โปรดเถอะหนา อย่าทิ้งให้ฉันต้องร้องไห้ อย่าทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ได้ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Arai Kodai by Anan Bun Nak ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ไม่อยากผูกมัดกัน แค่เพียงสัมพันธ์ ชั่วคราวเท่านั้น แล้วก็จบกัน ฉันเป็นแค่เพียง แค่ทางผ่านเธอ ไม่ใช่คนสำคัญ ซักวันอยากไป ฉันก็ไม่ขวาง เพราะฉันอะไรก็ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อ่อนแอ คอร์ด - Burn Chord On-ae by Burn มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นมั้ง รักเธอ ฉันทุ่มเททุกอย่าง ทั้งชีวิตจิตใจ วันนึงเมื่อเธอที่ฉันรัก มาจากไป รู้ว่ามันไม่เหลือให้แรงหายใจ ให้ลืมก็ไม่มีวัน พร้อมจะยอมให้ว่ากัน ฉันอ่อนแอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้