คอร์ดเพลง ยังเป็นของเธอ GiFT My Project

อาจทำตัวไม่ดี ขี้โมโห เอาแต่ใจ พูดไม่หวานไม่ค่อยใส่ใจ ทำให้เธอต้องน้อยใจ ฉันก็รู้ว่าควรปรับปรุงตรงไหน จะพยายามดูแลความรักให้ดีกว่าเดิม แต่ยังมีสิ่งเดียว
เนื้อเพลง ยังเป็นของเธอ ของ GiFT My Project ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,Am,D,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังเป็นของเธอ ของ GiFT My Project

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : วโรดม นรเศรษฐโกศล(Gift)

กี่ครั้ง ที่ฉัน ฉันทำให้เธอผิดหวังซ้ำ ๆ
ฉันทำให้เธอต้องเสียใจ กับเรื่องราวเดิม ๆ ทุกที
ก็รู้ว่าฉัน ที่ทำให้เธอเหนื่อยใจ มันไม่ดี
เวลาที่ฉันเป็นอย่างนี้
เปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ค่อยจะได้เลย

* เธอก็ยังอยู่ ยังไม่ไปไหน
แม้ว่าฉันจะร้ายเกินไปในบางครั้ง
ขอบคุณที่เธอยังอยู่ ขอบคุณที่เธอทำ
ให้รู้ว่าเธอยังรักกัน

** อาจทำตัวไม่ดี ขี้โมโห เอาแต่ใจ
พูดไม่หวานไม่ค่อยใส่ใจ ทำให้เธอต้องน้อยใจ
ฉันก็รู้ว่าควรปรับปรุงตรงไหน
จะพยายามดูแลความรักให้ดีกว่าเดิม
แต่ยังมีสิ่งเดียวที่ตัวฉันกล้าบอกไว้
คือความรักที่มีให้เธอ มันไม่เคยแบ่งให้ใคร
ในบางครั้งฉันไม่น่ารักเท่าไหร่
แต่ใจทั้งใจยังเป็นของเธอ

(ซ้ำ *, **)

ไม่น่ารักเท่าไหร่ แต่ใจทั้งใจฉันเป็นของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเขาเท่าที่ฉันรักเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khao Thao Thi Chan Rak Thoe by Ainam อยากให้เธอรักเขา เท่าที่ฉันรักเธอ กว่าจะได้เจอคนดี ๆ มันไม่ง่าย หนักและเบาต้องทน ให้คิดว่าเขาเป็นคนสุดท้าย คนที่ฉันทุ่มเทเท่าไร ก็คงเป็นให้เธอไม่ได้อีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้พลาสติก คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Dokmai Phlattik by Toe Re Wat Phutthi Nan หลาย ๆ คนไม่รู้ไม่เคยลองคิด แท้ ๆ เธอก็เหมือน ไม่มีชีวิต คิด ๆ ดูจะเห็นเธอเป็นเพียง ดอกไม้ พลาสติก ถึงสวยก็ทำ ด้วยพลาสติก ฮืม... พลาสติก จึงเป็นเพียงสิ่งปลอม ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่อแวว คอร์ด - Freshen Chord So Waeo by Freshen ส่อแววจะทิ้งกันไปใช่มั้ยคนดี หากไม่มีใจก็บอกกับฉัน ตรง ๆ อย่าหลอกให้ฉันรัก อย่าหลอกให้ฉันหลง ไม่รักบอกมา ตรง ๆ อย่าแกล้งทำเป็นมีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าเช็ดหน้า คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Phachetna by Triumphs Kingdom ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ฉันกลัวใครคว้าไป ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ตกลงพร้อมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบไม่ได้ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khop Mai Dai by Ten Nara Rak ฉันมันผิดเอง หมดเลยหมดใจ ไปรักเธอ พร้อมกันที่เธอ รู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่ ขอเป็นอย่างเดิม เธอทวงคำนั้น ที่พูดไป ได้ไหม ยังเป็นเพื่อนกันเสมอ... เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้