คอร์ดเพลง ยังไม่ไปไหน Fly

ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดี
เนื้อเพลง ยังไม่ไปไหน ของ Fly ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,E,Bm,D,F#m,Dm,C#m,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังไม่ไปไหน ของ Fly

คำร้อง : สุรักษ์ สุขเสวี, ทำนอง/เรียบเรียง : โสฬส ปุณกะบุตร

ถึงรักของเราจะจบลง ถึงแม้จะเลิกกันไป
ถึงแม้ว่าก้าวต่อไป บนเส้นทางสายใหม่
อาจไม่พบกับฉัน 

* ทุกครั้งที่เธอเหนื่อย ฉันขอให้เธอหยุด
หันหลังแล้วมองกลับมาสักครั้ง

** ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม
ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา
อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า
เพื่อนของฉันคนหนึ่งจากไปด้วยดี

ไม่หวังให้เธอกลับมา ไม่คิดจะเริ่มกันใหม่
ไม่ได้ต้องการอะไร เพียงแค่ยังเป็นห่วง
ห่วงใยเธอเท่านั้น 

(ซ้ำ * , **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

แค่ต้องการให้เธอ เจอสิ่งดีดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึงเวลาต้องเรียนรู้ คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Thueng Wela Tong Rianru by Sai Fahrenheit ถึงเวลาต้องเรียนรู้ การอยู่คนเดียวใช่ไหม ไม่นานก็รู้จะผ่านมันไปยังไง ถึงเวลาต้องเรียนรู้ การอยู่คนเดียวให้ได้ วิชาบังคับที่ใจของฉันต้องทำความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหักหลัง คอร์ด - Fahrenheit Chord Ya Haklang by Fahrenheit ถึงจะหักอกกันฉันก็ไม่ว่า แต่อย่าหักหลังกัน เพราะมันคงอภัยไม่ไหว มากไป พูดมาเลย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันต่อไป ถ้าเธอจริงใจ และยังเป็นลูกผู้ชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ฉันพูดอะไร คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Hai Chan Phut Arai by Mome (Momay) ให้ฉันพูดอะไร เมื่อเธอจะจากไป ที่เธอจะมีเขามาแทนกันอย่างนั้น ให้ฉันพูดอะไร ก็เธอไม่รักกัน ต่อให้ฉันพูดยังไงเธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระยะปลอดภัย คอร์ด - ว่าน ธนกฤต Chord Raya Plotphai by Wan Thon Krit มีบรรยากาศฝนตกรถติดช่วยฉัน ยังมีมือเปล่าว่างอยู่ ให้จับเท่านั้น ลองดูที่แก้มฉัน เธอนั้นว่ามีอะไร เอามือไปแตะหน้าผากว่าตัวร้อนไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้