คอร์ดเพลง ยามเมื่อลมพัดหวน Peacemaker

จากคนละฟ้า จากคนละแผ่นดิน กลับมาโบยบินข้ามไปสุดฟ้าจนได้พบกัน อาจเป็นเพียงลม ที่พาเราพบพาน ให้เราได้รักกัน และให้ฉันต้องฝืนใจลา อาจเป็นเพราะรัก ที่ผ่านมากับลม ผ่านมาเชยชม เพียงแผ่วพ...
คอร์ดเพลง ยามเมื่อลมพัดหวน ของ Peacemaker, เนื้อเพลง ยามเมื่อลมพัดหวน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยามเมื่อลมพัดหวน ของ Peacemaker

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากคนละฟ้า จากคนละแผ่นดิน กลับมาโบยบินข้ามไปสุดฟ้าจนได้พบกัน อาจเป็นเพียงลม ที่พาเราพบพาน ให้เราได้รักกัน และให้ฉันต้องฝืนใจลา อาจเป็นเพราะรัก ที่ผ่านมากับลม ผ่านมาเชยชม เพียงแผ่วพลิ้วแล้วมันก็จางไป เก็บความทรงจำ เก็บงำในหัวใจ อยู่เพียงเดียวดาย ในเมื่อรักจากไปพร้อมสายลม * เมื่อเป็นความรัก ที่ไม่อาจเผยใจ เก็บมันเอาไว้ เก็บมันเอาไว้ ไม่อาจยอมให้เธอรู้ ** เมื่อใดที่ลมพัด ช่วยผ่านมาหน่อยได้ไหม อยากให้คืนวันที่ดีเหล่านั้นได้หวนมา เมื่อใดที่ลมหวน ที่เธอจะกลับมาหา เฝ้ารอเวลาที่ลมแห่งรักนั้นจะพัดพา มาอีกครั้ง (ซ้ำ *, **) มาอีกครั้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงลมพัดผ่าน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Phiang Lom Phat Phan by Phong Thep Kradon Chamnan แม้ไม่มีพยานคำมั่นฤาสัญญา อย่ารอเวลาให้ล่วงเลยร่างกายจะร่วงโรย จงโบกโบยโผบินแม้เหน็บ หนาว ใช่ว่าเราจะจากกันนิรันดร์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Yut Trongni Thi Thoe by Pan Thon Phon หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ จะหยุดใจไว้ให้กับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หิ่งห้อยกับตะวัน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Hinghoi Kap Tawan by Chaiyo Thana Wat เรามันแค่หิ่งห้อย น้อยแสงหมดแรงสู้ไหว เขาเป็นดั่งตะวันบนฟ้าไกล ที่เธอมั่นใจ ให้เขาเป็นคนสำคัญ รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว แต่ภายในใจก็ยังแอบฝัน วันที่ฟ้าไร้แสงแห่งดวงตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจของคนคอย คอร์ด - Tea For Three Chord Chai Khong Khon Khoi by Tea For Three ใจของคนคอย นานเต้าใดก็คอย อยู่รออย่างเลื่อนลอย แม้นอนยังคอยในฝัน ใจของคนคอย รอเธอมาพักพิง หนึ่งคนตี้ฮักจริง ยังฮักด้วยใจตี้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้