คอร์ดเพลง ยายกูซ่า คาราบาว

ยายไฮ ยายไฮ ยายไฮ ชาวบ้านหลับไหล หาว่ายายเป็นบ้า ยายไฮ ยายไฮ ยายไฮ ข้าราชการไทย เขาว่ายายกูซ่า เกิดเป็นชาวนาชาวไร่ มีผืนดินตายายเป็นมรดก ชีวิตที่เล่นตลก มันมากับน้ำกับห้วยละห้า เมื...
คอร์ดเพลง ยายกูซ่า ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ยายกูซ่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยายกูซ่า ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยายไฮ ยายไฮ ยายไฮ ชาวบ้านหลับไหล หาว่ายายเป็นบ้า ยายไฮ ยายไฮ ยายไฮ ข้าราชการไทย เขาว่ายายกูซ่า เกิดเป็นชาวนาชาวไร่ มีผืนดินตายายเป็นมรดก ชีวิตที่เล่นตลก มันมากับน้ำกับห้วยละห้า เมื่อราชการ ต้องการสร้างเขื่อน โดยไม่ฟังเสียงทัดทานของชาวนา ยายไฮต้องนองน้ำตา ชีวิตธรรมดาลงจมหาย ยายไฮ ยายไฮ ยายไฮ ชาวบ้านหลับไหล หาว่ายายเป็นบ้า ยายไฮ ยายไฮ ยายไฮ ข้าราชการไทย เขาว่ายายกูซ่า ทำนาสู้ฟ้าสู้ฝน ต้องต่อสู้ดิ้นรน อดทนสู้มา หนักเหนื่อยก็ยังดีกว่า ไปค้าแรงงาน แย่งลูกหลานมันทำ อีสานต้นตำนานความแห้งแล้ง ตะบันตะแบงจะแปลงเขื่อนวันยังค่ำ ผลกระทบกับชาวบ้านตาดำ ๆ ขอถามสักคำ ให้บักหำทำยังไง ยายไฮ ยายไฮ ยายไฮ ชาวบ้านหลับไหล หาว่ายายเป็นบ้า ยายไฮ ยายไฮ ยายไฮ ข้าราชการไทย เขาว่ายายกูซ่า ชั่วชีวิต อุทิศเพื่อการทำนา ตายเสียดีกว่า เกิดเป็นชาวนาไร้ที่ดิน จึงก่อเกิดตำนานการต่อสู้ เรียกร้องความเป็นธรรมที่สูญสิ้น 30 ปีเสียงยายไฮจึงได้ยิน ชดเชยค่าทำกิน ค่าที่ดินและทุบเขื่อน เปลื้อนโคลนเปื้อนมลทิน นินทาว่ายายเป็นบ้า เปลื้อนโคลนเปื้อนมลทิน นินทาว่ายายกูซ่า ยายกูซ่า ชั่วชีวิต อุทิศเพื่อการทำนา ตายเสียดีกว่า เกิดเป็นชาวนาไร้ที่ดิน จึงก่อเกิดตำนานการต่อสู้ เรียกร้องความเป็นธรรมที่สูญสิ้น 30 ปีเสียงยายไฮจึงได้ยิน ชดเชยค่าทำกิน ค่าที่ดินและทุบเขื่อน เปลื้อนโคลนเปื้อนมลทิน นินทาว่ายายเป็นบ้า เปลื้อนโคลนเปื้อนมลทิน นินทาว่ายายกูซ่า ยายกูซ่า ยายกูซ่า ยายกูซ่า ยายกูซ่า ไฮ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปล่อยมือ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Ploimue by Aen Thiti Ma ปล่อย มือ ฉัน แล้วจากไปซะเถิด เข้าใจแล้ว ว่าเราไม่รักกัน ก็ยอมรับว่า มันคงถึงวัน ที่ชีวิตของฉัน ไม่เหลือใคร ดูเธอคง อยากมีคำบางคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเป็นของเธอ คอร์ด - แอม ดา Chord Chan Yang Pen Khong Thoe by Aem + Da คนคนนี้จะอยู่เคียง คนคนนี้จึงมาหา ในเวลา ที่เธอนั้นเหงา ไม่มีใคร ไม่ว่าฉันจะอยู่ไหน จะอย่างไร ให้เธอนั้นรู้ เธอจะเปลี่ยน เป็นของ คนอื่น แต่ฉันยังเป็นของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอลำเอียง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thoe Lam-iang by Arit Man Phong Rueangrong ความปราชัยที่เธอลำเอียง จะต้องเสียใจคงหมดเธอ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thae by Labanoon มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า ถูกแล้วที่เธอร้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่โทรมาบอกว่าคิดถึง คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khae Tho Ma Bok Wa Khitthueng by Luang Kai R-Siam แค่อยากโทร มาบอก ว่าคิดถึง จังฮู้ เธอ รู้ตัว ไหมแก้มแดง แค่อยากโทร มาบอก ว่าคิดถึง อย่างแรง เธออย่าแกล้ง รับสายพี่ช้าเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้