คอร์ดเพลง ยายสำอาง วง Recycle

เออ อิงเอย เออ เออ เอิงเอย วณิพกพเนจร (วณิพกพเนจร) ตาบอดแรมรอนมาขอทานท่านกิน ตาบอดแรมรอนมาขอทานท่านกิน แม่เฒ่าเล่ารวยอารมณ์ขัน แม่เพลงวณิพกเมืองสุพรรณ ลูกเต้าไม่มีไว้ใช้งาน ถือ...
คอร์ดเพลง ยายสำอาง ของ วง Recycle, เนื้อเพลง ยายสำอาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยายสำอาง ของ วง Recycle

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เออ อิงเอย เออ เออ เอิงเอย วณิพกพเนจร (วณิพกพเนจร) ตาบอดแรมรอนมาขอทานท่านกิน ตาบอดแรมรอนมาขอทานท่านกิน * แม่เฒ่าเล่ารวยอารมณ์ขัน แม่เพลงวณิพกเมืองสุพรรณ  ลูกเต้าไม่มีไว้ใช้งาน ถือมีดปาดตาลหลาวไม้ปิ้งไก่ (*) ตาแกบอด (ตาแกบอด) มองไม่เห็น (มองไม่เห็น) ร้องเพลงขอทานด้วยความจำเป็น ชีวิตลำเค็ญหนอยายสำอาง ร้องเพลงขอทานด้วยความจำเป็น ชีวิตลำเค็ญหนอยายสำอาง เออ...ที่ขอทานเขากินนั้นฉันไม่อายหรอก อายอดท้องกิ่วหิวไม่ไหว ก็เกิดมาจากบ้านนอกใกล้คอกนา พอสี่ขวบโตมาล่ะตาก็มืดไป เคยมีผัวใหม่เก่าล่ะเขาก็ตายจาก ต้องตกระกำลำบากไปกันยกใหญ่ เลยขอทานเขากินร้องเป็นศิลปะ อันพ่อแม่ให้มาเป็นมรดกไทย เป็นมรดกตกทอดมาจนแก่เฒ่า จนเดินเหินแข้งเข่าชักจะไม่ไหว แล้วกรมประชาสงเคราะห์เขาก็จับตัว ว่าขอทานนี้ชั่ว เฮ้ยไม่ได้ ไปติดอยู่สองทีก็หลายปีอยู่ เลยมานั่งนึกดูค่อยชักจะเปลี่ยนใจ ถ้าขอทานเขากินช่างน่ารำคาญ เลยคว้ามีดปาดตาลไปหลาวไม้ปิ่งไก่ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ล้อเล่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khae Lo Len by Pang Nakharin King Sak ขอนะเธอ ฟังฉันที เอาอย่างนี้ได้ไหม อยากให้เธอคิดทำใจ ว่ามันแค่เป็นเพียง เรื่องล้อเล่น อย่าโกรธหนา แค่ล้อเล่น ลืมมันเสีย ฉันล้อเล่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาคือคำตอบ คอร์ด - Fahrenheit Chord Namta Khue Khamtop by Fahrenheit แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดี ๆ อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ให้เขาต้องลำบาก และอย่ามัวเสียเวลา กับคนที่เธอไม่ได้รัก รีบไปจากฉัน เสียดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนั้นอย่าลืมวันนี้ คอร์ด - พลพล Chord Wan Nan Ya Luem Wanni by Pha La Phon วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ คนเคยเจอ จะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้... ที่ยังรักกันของเรา สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา... ขอแค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีที่ไป คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Mai Mi Thi Pai by That Na Takua Thung เพราะฉันไม่มี ที่ไป เหมือน เธอนั้นไป เพราะไม่เคย รักใคร นอกจากเธอ ค้นหาทางออก สักเท่าไร หายังไม่เจอ เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไป อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้