คอร์ดเพลง ยินดียินดี Lonely Lego

ยินดี ยินดี กับความรักใหม่ ความรักใหม่ ที่เธอฝัน ไม่มี ไม่มีอีกแล้วรักเก่า ที่เคยรักกันมานาน อยากบอกกับเธอ ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ เหลือเกิน ยินยอมให้เธอ กับคนรักใหม่
เนื้อเพลง ยินดียินดี ของ Lonely Lego ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am,Dm,G,C7,F7,A,D,G#,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยินดียินดี ของ Lonely Lego

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นี่เป็นครั้งสุดท้าย จากคนที่รู้
ว่าต้องผิดหวัง กับคนที่รักกัน มาตั้งนาน
อยากให้เธอได้รู้ ฉันทรมาน
แต่ที่จริงก็รู้ ว่าคนอย่างฉัน
ไม่ควรคู่สม เหมาะตรงกับหัวใจ เธอเท่าไหร่
ที่บังเอิญเธอคบฉันไป
เพราะในวันนั้น เธอเหงาหัวใจเหลือเกิน

* ยินดี ยินดี กับความรักใหม่  ความรักใหม่ ที่เธอฝัน
ไม่มี ไม่มีอีกแล้วรักเก่า ที่เคยรักกันมานาน
อยากบอกกับเธอ ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ เหลือเกิน
ยินยอมให้เธอ กับคนรักใหม่ ที่เขาสำคัญกว่าฉัน

แต่เธอคงไม่รู้ว่าคนอย่างฉัน
ที่ไม่เคยฝัน มีวันได้ใกล้ได้เดินข้างเธอ
มีความสุขเสมอทุกวัน
ที่เธอและฉันในครั้งหนึ่ง อยู่ข้างกัน

(ซ้ำ *)

อีกหน่อยเธอคงจะลืมรักเก่า ลืมรักเราสองคน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มหาราชกู้แผ่นดิน คอร์ด - คาราบาว Chord Maharat Ku Phaendin by Carabao มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร เรียนรู้เขาไปก่อน เราอ่อนแอ ไม่ผลีผลาม มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร หงสาถูกสั่งสอน ด้วยพระกร พระองค์ดำ พระนเรศวร พระองค์ดำ พระนเรศวรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยร้าว คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Roirao by Itthi Phlang Kun แก้วที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแตก ใจที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแหลก แตกสลาย ไม่ มี วันเหมือนเดิม อยู่ มีแต่ความเจ็บช้ำ ทุกถ้อยคำพูดจาตอกย้ำซ้ำเติมที่เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหมายในรัก คอร์ด - เพลงประกอบละคร ไฟในวายุ Chord Khwammai Nai Rak by Yanyong Chanthara Khana รอยยิ้ม จากหัวใจ คำ ใด ๆ ที่ให้ฉันมา ทำให้ตาเปิดโลกมาเจอสิ่งนี้ ความหมายในคำว่ารัก ความหมายที่เธอให้มา ให้ฉันได้เจอกับตา ว่าโลกดูสดใสขึ้นทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันอีกครึ่งต้องพึ่งเธอ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Fan Ik Khrueng Tong Phueng Thoe by Mon Khaen Kaen Khun อีกครึ่งทางฝันยืนยันกับอ้ายได้บ่ ช่วยเป็นจิกซอว์ตัวสุดท้ายเติมใจฮักมั่น ผู้บ่าวคนหนาวอ้อมเเขน กำพร้าเเฟนเหงามาเนิ่นนาน หากเธอส่งยิ้มยืนยัน ปลายฝันมีทางไปถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมปีนต้นงิ้ว คอร์ด - ดวงตา คงทอง Chord Yom Pin Ton Ngio by Duangta Khong Thong ต่อให้ปีนต้นงิ้ว ฉันก็คงต้องปีน แลกกับเธอคนนั้น ฉันต้องปีนต้องป่าย อยากให้เธอได้รู้ว่าหัวใจ ขาดรัก ใช่มักง่าย ยอมได้ ขาดใจอย่าขาดเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้