คอร์ดเพลง ยินดีไม่มีปัญหา อัสนี วสันต์

เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดี
เนื้อเพลง ยินดีไม่มีปัญหา ของ อัสนี วสันต์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,Em,C,Dm,G,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยินดีไม่มีปัญหา ของ อัสนี วสันต์

คำร้อง : ประชา พงศ์สุพัฒน์, ทำนอง/เรียบเรียง : อัสนี โชติกุล

สวัสดีครับ
* ครับ สวัสดีครับ ผมชื่อยินดี ไม่มีปัญหา
ครับ สวัสดีครับ ผมชื่อยินดี ไม่มีปัญหา

(ซ้ำ *)

การโน่นการไหนไม่ยุ่งเกี่ยว
ยุ่งอยู่คนเดียวก็พอแล้ว
พ่อแม่ทำมาไว้เป็นแนว ไอ้ที่ดีแล้วก็ทำไป
แม่สั่งให้เรารู้คุณคน ลำบากลำบนอดทนไว้
ตัวข้ายินดีที่เป็นไทย ผู้ใหญ่มาเยือน ยกมือไว้

(ซ้ำ *,*)

** เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ
สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง
เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ
ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดี

(ซ้ำ *,*)

พ่อสั่งให้ดีให้จงได้ ตั้งอกตั้งใจไม่รอช้า
อันว่ายินดีก็ปรีดา ช่างสุขอุราแสนยินดี

(ซ้ำ ** , ** , * ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โอ๊ย โอ๊ย คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Oi Oi by Chae Danu Phon อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใคร คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Khrai by Boyd Kosiyapong ใคร สักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที ให้ใจ ที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงสักที่ ให้รู้ว่าสักวันฉันจะเจอะ คน ๆ นี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไหว...แต่ไม่ทน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Thon Wai Tae Mai Thon by Pan Thon Phon Waek Prayun อยากบอกว่าฉันน่ะทนไหว แต่คงจะไม่ทน คนใจ ร้ายหนึ่งคน ยิ่งทนยิ่งได้ใจ เมื่อก่อนฉันเห็นแก่ใจเธอ เธอล่ะเคยมองไหม หากวันนี้ต้องเห็นแก่ตัวเพื่อหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบแล้วจะรัก คอร์ด - วงพัทลุง Chord Khop Laeo Cha Rak by Wong Phatthalung เรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแล... แล้วเรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแลเล่นคอร์ดเพลงนี้