คอร์ดเพลง ยิ้มสู้ Scrubb

โลกจะสุขสบายนั้นเป็นได้หลายทาง ต้องหลบสิ่งกีดขวางหนทางให้พ้นไป จะสบความสุขสันต์สำคัญที่ใจ สุขและทุกข์อย่างไรเพราะใจตนเอง ฝ่าลู่ทางชีวิตต้องคิดเฝ้าย้อมใจ โลกมืดมนเพียงใดหัวใจอย่าคร...
คอร์ดเพลง ยิ้มสู้ ของ Scrubb, เนื้อเพลง ยิ้มสู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ้มสู้ ของ Scrubb

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โลกจะสุขสบายนั้นเป็นได้หลายทาง ต้องหลบสิ่งกีดขวางหนทางให้พ้นไป จะสบความสุขสันต์สำคัญที่ใจ สุขและทุกข์อย่างไรเพราะใจตนเอง ฝ่าลู่ทางชีวิตต้องคิดเฝ้าย้อมใจ โลกมืดมนเพียงใดหัวใจอย่าคร้ามเกรง ตั้งหน้าชื่นเอาไว้ย้อมใจด้วยเพลง ไยนึกกลัวหวาดเกรงยิ้มสู้ คนเป็นคนจะจนหรือมี ร้ายหรือดีคงมีหวังอยู่ ยามปวงมารมาพาลลบหลู่ ยิ้มละมัยใจสู้หมู่มวลเภทภัย ใฝ่กระทำความดีให้มีจิตโสภา สร้างแต่ความเมตตาหาความสุขสันต์ไป จะสบความสุขสันต์สำคัญที่ใจ เฝ้าแต่ยิ้มสู้ไปแล้วใจชื่นบาน คนเป็นคนจะจนหรือมี ร้ายหรือดีคงมีหวังอยู่ ยามปวงมารมาพาลลบหลู่ ยิ้มละมัยใจสู้หมู่มวลเภทภัย ใฝ่กระทำความดีให้มีจิตโสภา สร้างแต่ความเมตตาหาความสุขสันต์ไป จะสบความสุขสันต์สำคัญที่ใจ เฝ้าแต่ยิ้มสู้ไปแล้วใจชื่นบาน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ้อล้อ คอร์ด - ซูซู Chord O Lo by Su Su ขอเพียงคำ ๆ เดียว ว่ารักจากเธอเท่านั้นก็พอ ขอเพียงคำ ๆ เดียว จะนานเท่าไรเท่านั้นก็รอ แต่อย่ามาพูดปด ไม่ใช่เด็กแล้วนะ แบหัวใจออกมา แบหัวใจออกมา บอกมาเถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงลืมยาก คอร์ด - Pink Chord Phuying Luem Yak by Pink เธอคงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่จริงแล้วลืมยาก ถ้าลองรักใครมาก ก็มักจะฝังใจ อยากทำให้ได้เหมือนอย่างเธอไม่รู้วันไหน ต้องรอถึงเมื่อไหร่ หรือต้องรอถึงวันตายจะลืมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุเกิดจากความเหงา คอร์ด - Emotion Town Chord Het Koet Chak Khwam Ngao by Emotion Town เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่า รักเธอ เท่าไร ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
Touch My Heart คอร์ด - ฟิล์ม รัฐภูมิ Chord Touch My Heart by Fim Rat Phum Touch My Heart Touch My Heart เธอจะรู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร Touch My Heart Touch My Heart เธอจะรู้บ้างรึเปล่า ว่าฉันมันรักเธอมากเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกมชีวิตจริง คอร์ด - Baby Bull Chord Kem Chiwit Ching by Baby Bull ไม่ยอมออกจากเกมชีวิตของสองเรา เพราะรักคำเดียว มันทำให้ฉันนั้นยอมเธอ แค่ได้ใกล้ เพียงเธอเท่านั้น ใจฉันมันยอมหมด ถึงแพ้แต่มีเธออยู่ ดีกว่ารู้ทันเธอทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้