คอร์ดเพลง ยืมควงช่วงว่างๆ วิด ไฮเปอร์

แนวไม่แนว จะมีแฟนแล้วหรือยังไม่มี ถ้าสบตาแล้วโอเคอย่างนี้ ฉันว่าเราเข้าใจ ก็บอกตรง ตรงไม่กลัว เธอจะมีหัวใจเป็นของใคร แต่นาทีนี้ ว่างป่ะ ก็ว่างอยู่ใช่มั้ย ถ้าปล่อยเวลาผ่า...
คอร์ดเพลง ยืมควงช่วงว่างๆ ของ วิด ไฮเปอร์, เนื้อเพลง ยืมควงช่วงว่างๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยืมควงช่วงว่างๆ ของ วิด ไฮเปอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แนวไม่แนว จะมีแฟนแล้วหรือยังไม่มี ถ้าสบตาแล้วโอเคอย่างนี้ ฉันว่าเราเข้าใจ ก็บอกตรง ตรงไม่กลัว 
เธอจะมีหัวใจเป็นของใคร แต่นาทีนี้ ว่างป่ะ ก็ว่างอยู่ใช่มั้ย
* ถ้าปล่อยเวลาผ่านเลย ถ้าอยู่เฉยเฉย เสียดาย หาไรทำมั้ย อย่างเช่นมากิ๊กกัน
 
** ก็อยากจะขอยืมควง ถ้าอยู่ในช่วงแขนเปลี่ยว เกี่ยวกันดูสักที ว่าดีไม่ดี เธออาจถูกใจ
*** อยากจะขอยืมควง ถ้าอยู่ในช่วงขาดใคร หากไม่ประทับใจ จะเซย์ กู๊ดบาย ก็ยังทัน
มีไม่มา ก็คงต้องเหมาว่าแฟนไม่มี ยิ่งออกมาเที่ยวคนเดียวอย่างนี้ ฉันว่ามันเรื่องใหญ่ ก็เลยลองต้องลอง 
ถ้ามีเจ้าของ ก็โทษทีเข้าใจ แต่ในคืนนี้ว่างป่ะ ก็ว่างอยู่ใช่มั้ย
( * / ** / *** )
( ** / *** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เตรียมใจ คอร์ด - บางแก้ว Chord Triam Chai by Bang Kaeo ไม่รักก็บอกไม่รัก อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด และคิดว่าเธอรักกันอยู่อย่างนี้ ไม่รักก็บอกกับฉัน ปิดบังกันไปยิ่งไม่ดี บอกฉันให้รู้สักทีถ้าเธอหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังดีอยู่ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yang Di Yu by Bin Li O Kaen วันนี้... เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ กับเขา... เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ... ลา แต่แล้วเธอไม่มาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเธออีกแล้ว คอร์ด - วงชาตรี Chord Mai Mi Thoe Ik Laeo by Wong Chatri และวันนี้ก็ไม่มีเธออีกแล้ว เหมือนดังดวงแก้วหลุดลอยไป หนาวรักอ้างว้างเหงาดวงใจ เหลียวหาใครช่วยฉันที จะปลูกต้นรักทำไม เมื่อเธอไม่รู้ค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินกับนาฬิกา คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Konhin Kap Nalika by Bird Thong Chai แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม ฉันคงยังมีใจตอบว่ารัก แต่ถามว่าท้อไหม ฉันตอบเลยว่ามาก ยากเย็นจนเกินความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อวดเก่ง คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Uat Keng by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อวดเก่งทำไมไม่รู้ ก็ไม่เห็นมีใครแคร์ อุตส่าห์ทำเป็นไม่แพ้ ทั้ง ๆ ที่มันเจ็บมากมาย กลับมาล็อกห้องคนเดียว แค่คิดว่าไม่เหลือใคร อยู่ดี ๆ มันก็ร้องไห้ ฝืนเท่าไร สุดท้ายก็เก่งไม่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้